Chôn cất con gái, người đàn ông choáng váng phát hiện "bật ngửa"...

Google News

(Kiến Thức) - Nén đau buồn, anh Hitesh Kumar Sirohi đi chôn cất con gái thì gặp chuyện giật mình. Khi đào xuống nền đất khoảng 1 mét, anh phát hiện có một bình gốm kỳ lạ, bên trong là một bé gái vẫn còn đang thoi thóp.

Theo thông tin đăng tải, vợ anh Hitesh Kumar Sirohi, một doanh nhân ở Barry, Uttar Pradesh, Ấn Độ, mới đây đã hạ sinh cô con gái khi mới chỉ được 7 tháng. Đáng tiếc, vì sinh non, cô bé đã qua đời chỉ sau vài phút đến với thế giới này.
Ngày hôm sau, anh Hitesh Kumar Sirohi quyết định nén đau buồn đi chôn cất con gái thì gặp chuyện giật mình trên nền đất.
Khi đào xuống nền đất khoảng 1 mét, anh phát hiện có một bình gốm kỳ lạ.
Chon cat con gai, nguoi dan ong choang vang phat hien
Ảnh minh họa. 
Tò mò, mở bình gốm ra xem, anh Hitesh Kumar Sirohi sốc nặng khi thấy trong bình gốm là một bé gái vẫn còn đang thoi thóp, đấu tranh giành lấy sự sống.

Mời quý vị xem video: Những chuyện kỳ lạ và quái đản nhất thế giới

Choáng váng, anh bế bé gái lên, giúp cô bé hô hấp tốt hơn, sau đó đưa cô bé bị chôn sống đến bệnh viện địa phương để cấp cứu.
Sau khi được các bác sĩ tận tình cứu chữa, tình trạng của bé gái đã được cải thiện, các dấu hiệu dần ổn định, nhìn chung bé không còn bị đe dọa về tính mạng.
Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát trưởng Shailendra Pandey cho biết, cảnh sát hiện đang tích cực truy tìm mẹ ruột của bé gái và các chi tiết về vụ chôn sống con gái đáng sợ này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)