Chó Labrador mẹ mang 2 con ra ngoài đi dạo, cư dân mạng cưng xỉu

Google News

Gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau một số bức ảnh chó Labrador mẹ mang 2 con đi dạo ngoài đường đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Thông tin cho biết, chưa đầy hai tháng sau khi người chủ mua chú chó Labrador về. Anh ta phát hiện ra rằng chú chó mới mua đang mang thai. Dưới sự chăm sóc cẩn thận của chủ nhân, chú chó Labrador này đã hạ sinh thành công hai chú chó nhỏ.
Cho Labrador me mang 2 con ra ngoai di dao, cu dan mang cung xiu
Trong khi người chủ vui mừng, anh ta cũng bắt đầu lo lắng. Theo người chủ chia sẻ, vì anh rất bận rộn với công việc nên không có thời gian chăm sóc cho hai con chó nhỏ. Ngay khi người chủ định mang hai chú chó Labrador nhỏ đi cho, hành vi của chó mẹ đã khiến người chủ phải thay đổi suy nghĩ.
Cho Labrador me mang 2 con ra ngoai di dao, cu dan mang cung xiu-Hinh-2
Chú chó mẹ này tự mình chăm sóc chó con mà không cần chủ nhân phải lo lắng gì cả. Khi chủ nhân ra ngoài đi dạo, anh ta không phải lo lắng về việc dắt ba con chó đi cùng. Thay vào đó, người chủ mua một chiếc túi có 2 vách ngăn. Và mỗi khi chủ nhân đi ra ngoài, anh treo chiếc lên lưng cho Labrador mẹ, sau đó đạt hai chú chó con vào là xong. Hai chú chó con ngoan ngoãn ngồi trong chiếc túi, tận hưởng hơi ấm và sự chăm sóc từ chó mẹ.
Chó Labrador rất thông minh vèo khéo léo. Nó làm theo người chủ, tuân thủ nghiêm ngặt luật lệ giao thông khi sang đường đúng vạch kẻ. Vì vậy, khi đi dạo người chủ và không cần phải lo lắng về sự an toàn của thú cưng.
Cho Labrador me mang 2 con ra ngoai di dao, cu dan mang cung xiu-Hinh-3
Ngay khi hình ảnh chú chó Labrador mẹ mang theo con trên lưng đi dạo cùng người chủ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần bình luận đều khen sự thông minh và khéo léo của chú chó mẹ này.
Theo Hoàng Anh / Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)