Hôm nay, Quang Hải ra mắt Pau FC

Google News

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức ra mắt Pau FC hôm nay, theo truyền thông Pháp.

Hom nay, Quang Hai ra mat Pau FC

Quang Hải sẽ ra mắt Pau FC trong ngày hôm nay. Ảnh: Van Pho

Quang Hải lên đường sang Pháp ngày 28/6, với một chặng quá cảnh tại Frankfurts (Đức). Tin cho biết hôm qua, anh đã có mặt tại Thủ đô Paris (Pháp). Tại đây, Quang Hải di chuyển khoảng hơn 4 tiếng bằng tàu cao tốc để đi tới Pau FC. Dù hành trình khá dài nhưng sức khoẻ của anh vẫn đảm bảo ổn định.

Theo kế hoạch sau khi đến Pau FC, Quang Hải sẽ tiến hành kiểm tra y tế, thủ tục cuối cùng để anh chính thức khoác áo đội bóng mới. Truyền thông Pháp cho biết, Quang Hải là cầu thủ tân binh thứ 9 của Pau FC, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Nhì được 2 năm. Pau FC bước vào mùa giải năm nay với hoạt động “thay máu” lực lượng rất mạnh. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới cùng các tân binh khác trong ngày hôm nay, 30/6. Bản hợp đồng 2 năm với Pau FC mở ra cơ hội để Quang Hải tìm tới những bến đỗ mới cao hơn nếu anh chứng tỏ được năng lực chuyên môn.

Dù sở hữu kỹ thuật tốt, lối chơi thông minh nhưng thể lực là bất lợi của các cầu thủ Việt Nam khi chơi bóng tại châu Âu. Trung vệ Chaher Zour, cầu thủ từng chơi bóng ở cả V-League và Ligue 1 cho rằng, Quang Hải sẽ phải nỗ lực để thích nghi với môi trường mới.

Sự xuất hiện của Quang Hải được dự báo sẽ khiến Ligue 2 thu hút được nhiều sự quan tâm hơn, trong đó một bộ phận lớn là giới hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tính đến chiều qua, lượng theo dõi trang Facebook chính thức của Pau FC đã tăng thêm hơn 70.000 người theo dõi, gấp 3 lần so với 2 ngày trước đó. Con số này dự báo có thể tiếp tục tăng cao hơn trong trường hợp Quang Hải được ra sân thường xuyên và khẳng định được vị trí ở đội bóng.

Ligue 2 được đánh giá “vừa sức” Quang Hải so với các giải đấu khác như Ligue 1 hay La Liga, nơi có những đội bóng từng được đưa tin quan tâm tới anh. Giới chuyên môn dù vậy nhận định khó khăn phía trước là không nhỏ đối với tiền vệ quê Đông Anh.

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)