Chó đi lạc trở về, chủ mở tiệc buffet linh đình ăn mừng

Google News

Chó cưng quay về nhà sau gần 5 ngày mất tích khiến một người đàn ông ở Thái Lan quá vui mừng nên mở tiệc đãi khách.

Ông Boonsong Meethao, chủ một bãi trông giữ xe ở Bangkok, tổ chức một bữa tiệc hôm 18/1 để ăn mừng sự trở về của chó cưng sau gần 5 ngày mất tích.
Cho di lac tro ve, chu mo tiec buffet linh dinh an mung
Boonsong treo biển mời dự tiệc mừng chó cưng đi lạc quay về nhà. 
Ông Boonsong treo biển mời dự tiệc ở cổng bãi đậu xe của mình và được một khách hàng chụp chia sẻ lên mạng xã hội. Bữa tiệc thu hút rất nhiều người yêu chó ở địa phương và các vùng lân cận tới dự.
Trong ngày đầu năm mới, ông Boosong phát hiện con chó có tên Look Moo (có nghĩa “lợn con” trong tiếng Thái) biến mất.
“Tôi nghĩ rằng nếu Look Moo bị mất tích hơn 5 ngày thì nó sẽ chết vì đói và khát. Vì vậy, tôi đã nói nếu nó quay về sau 5 ngày, tôi sẽ tổ chức tiệc buffet”, ông Boonsong nói với báo chí địa phương.
Niềm mong mỏi con chó cưng quay về của ông đã được đền đáp. Khi Look Moo xuất hiện sáng 5/1, ông Boonsong đã quyết tâm thực hiện lời hứa. “Nó đã về nhà được một thời gian nhưng tôi lại phải mất nhiều thời gian lên kế hoạch cho bữa tiệc”, ông chủ của Look Moo giải thích vì sao tiệc bị hoãn tới gần cuối tháng.
Ông Boosong đã nuôi mẹ của Look Moo từ khi nó còn là một con chó con và tận mắt chứng kiến Look Moo chào đời. Vì vậy, ông rất gắn bó với con chó của mình. Look Moo hiện 2 tuổi, rất thân thiện vào ban ngày nhưng ban đêm nó trở thành người gác cửa đáng tin cậy cho ông Boonsong.
Theo Bích Kiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)