Cận cảnh khẩu trang của Apple do nhóm thiết kế iPhone thực hiện

Google News

Trước đó, Apple cũng phát triển tấm chắn mặt cho nhân viên của mình do COVID-19.

Apple đã phát triển mội mẫu khẩu trang dành riêng cho nhân viên của mình và chúng được tạo ra bởi chính đội ngũ đằng sau các sản phẩm thành công của hãng này. Mới đây, Unbox Therapy đã đăng tải một video mới quay tường tận từng chi tiết của sản phẩm “chẳng ai ngờ đến” này của Apple.
Can canh khau trang cua Apple do nhom thiet ke iPhone thuc hien
 
Trước đó, thông tin về chiếc khẩu trang cộp mác Apple được Bloomberg nhắc đến lần đầu tiên hồi tháng 9. Lúc đó, Bloomberg khẳng định những sản phẩm khẩu trang này được nhóm Thiết kế Công nghiệp và Kĩ thuật của iPhone và iPad thực hiện. Theo Unbox Therapy, khẩu trang Apple có ba lớp, có thể giặt và tái sử dụng tới tối đa 5 lần. Mỗi một hộp khẩu trang như vậy có 5 chiếc.
Can canh khau trang cua Apple do nhom thiet ke iPhone thuc hien-Hinh-2
 
Can canh khau trang cua Apple do nhom thiet ke iPhone thuc hien-Hinh-3
 
Khẩu trang của Apple bao gồm hai phần mở rộng giúp nó có độ phủ cao hơn, qua cả mũi và cằm của người đeo. Nó cũng đi kèm một phụ kiện đặc biệt giúp bạn kết nối hai dây đeo tai quanh phía sau đầu để vừa vặn hơn. Theo Unbox Therapy, anh có cảm giác chiếc khẩu trang của Apple mang lại cảm giác chắc chắn, chặt chẽ hơn khẩu trang y tế truyền thống. Nó có thể đeo vòng sau đầu như thể một chiếc mũ.
Can canh khau trang cua Apple do nhom thiet ke iPhone thuc hien-Hinh-4
 Ảnh: Unbox Therapy
Khẩu trang Apple cũng được thiết kế đặc biệt để người dùng vừa đeo kính vừa đeo khẩu trang không gặp khó chịu khi hơi thở làm mờ kình, Unbox Therapy nói thêm. Trước đó, Apple cũng phát triển một sản phẩm tấm chắn mặt có tên ClearMask cho nhân viên của mình. Hồi tháng 4, Apple tham gia sản xuất các thiết bị như khẩu trang và tấm chắn mặt cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch.



Lê Nam Khánh/Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)