Cách tải video TikTok nhanh nhất, dễ nhất 2021 từ DownTik

Google News

DownTik là công cụ hỗ trợ tải video trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng này, bạn có thể download video chất lượng cao và nhiều định dạng

Đôi nét về Tiktok

Tiktok là mạng xã hội video được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Tiktok là nền tảng xã hội video âm nhạc có nguồn gốc tại Trung Quốc và được ra mắt năm 2017.

Sự khác biệt của Tiktok với các mạng xã hội khác chính là tính năng chỉnh sửa video đa dạng cùng với kho tàng các bài hát, bản nhạc phong phú giúp người dùng tạo ra được những video độc đáo. Hơn thế, download video TikTok nhanh tại DownTik.com còn giúp bạn có thể nhiều hiệu ứng để lên xu hướng, đây được xem là yếu tố thu hút của nền tảng xã hội này.

Hướng dẫn tải video Tiktok trên Downtik

Để có thể tải video Tiktok nhanh và tốt nhất, bạn hãy tải ứng dụng DownTik về điện thoại của mình bằng cách sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào App Store với hệ điều hành IOS hoặc CHPlay nếu hệ điều hành Android.

Bước 2: Sau đó tại ô tìm kiếm, bạn gõ tên ứng dụng DownTik. Tiếp đến bấm nút cài đặt để tiến hành tải ứng dụng về điện thoại.

Bước 3: Sau khi quá trình tải về và cài đặt được hoàn tất, bạn mở ứng dụng và sử dụng để tải video Tiktok bất kì nào mà mình muốn.

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã tải thành công ứng dụng DownTik về điện thoại thành công.

Cách sử dụng công cụ tải video DownTik trên điện thoại di động

Để có thể tải video Tiktok trên điện thoại của mình, bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

Bạn cần sao chép liên kết video muốn tải về

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại và lựa chọn video mình muốn tải về.

Bước 2: Sau đó bấm vào biểu tượng chia sẻ (nút mũi tên cong màu trắng) bên phải màn hình. Tại giao diện Gửi đến, bạn bấm chọn Sao chép liên kết.

Bước 3: Tiếp đến bạn mở ứng dụng DownTik trên điện thoại lên, sau đó dán link liên kết và khung yêu cầu và bấm Download. Ngay sau đó video sẽ được tải về điện thoại của bạn nhanh chóng.

Sử dụng công cụ DownTik.com trên máy tính

Trong trường hợp, bạn không muốn sử dụng ứng dụng DownTik trên điện thoại có thể trải nghiệm trình duyệt web trên máy tính như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ Tiktok trên máy tính, sau đó chọn video muốn tải về.

Bước 2: Tương tự như cách trên, bạn bấm nút chia sẻ video để chọn sao chép liên kết.

Dán liên kết vào khung yêu cầu

Bước 3: Sau đó bạn mở tác mới truy cập vào DownTik.com. Tiếp đến dán link đã sao chép vào khung yêu cầu và bấm Download.

Chọn Server và bấm tải về máy

Bước 4: Hệ thống sẽ hiện ra các server video để bạn lựa chọn tải về theo mục đích cá nhân là xong.

Đặc điểm ứng dụng tải video Tiktok từ DownTik

DownTik hỗ trợ tải video trên Tiktok hoàn toàn miễn phí

DownTik là công cụ hỗ trợ tải video trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng này, bạn có thể download video chất lượng cao và nhiều định dạng như Mp3, Mp4... Tất cả những gì bạn cần làm là sao chép link video và dán vào khung yêu cầu, sau đó bấm Download ở bên cạnh. Chỉ sau vài giây, bạn có thể tải video về máy mình. Ngoài ra, DownTik.com còn có những đặc điểm nổi bật không thể không kể đến như:

Có thể tải video về máy bằng nhiều cách: Với DownTik, bạn có thể sử dụng nhiều cách để tải video về máy dễ dàng. Cụ thể, bạn có thể tải bằng trình duyệt web trên máy tính hoặc qua điện thoại di động.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí: Nếu so với các công cụ khác, bạn phải trả khoản phí sau vài lần dùng thử, thì với DownTik, bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào.

Theo tác tải video đơn giản: Với mong muốn tất cả mọi người đều có thể sử dụng dễ dàng, Downtik đã được tối ưu hóa rất nhiều so với các công cụ khác.

Thời gian tải nhanh: Trong khi các ứng dụng khác khiến bạn phải mất nhiều thời gian để tải được video về, thì với DownTik, bạn chỉ mất vài giây là video sẽ được tải về máy dễ dàng.

Theo HX/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)