Bàng hoàng 4 con hổ vồ chết nghệ sĩ xiếc thú trước giờ biểu diễn

Google News

Tai nạn thương tâm nghệ sĩ xiếc thú bị hổ vồ chết diễn ra vào lúc 7h30 tối ngày 4/7 tại rạp của Circo Orgefi - một trong những gánh xiếc nổi tiếng nhất nước Ý khiến nhiều nghệ sĩ khác chứng kiến bàng hoàng.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Động vật tuyệt chủng". Nguồn Youtube:
 
Theo nguồn tin từ địa phương, nhà huấn luyện thú Ettore Weber, 61 tuổi, đã thiệt mạng vào lúc 7h30 tối ngày 4/7 tại rạp của Circo Orgefi, Ý.
Rạp Circo Orgefi một trong những gánh xiếc nổi tiếng nhất nước Ý và ông Ettore Weber đã có hơn 40 năm gắn bó cuộc đời mình với công việc này.
Bang hoang 4 con ho vo chet nghe si xiec thu truoc gio bieu dien
 
Theo báo chí địa phương, trước khi cùng gánh xiếc thú ra sân khấu biểu diễn khoảng 30 phút, khi ông Weber đang chuẩn bị cho màn trình diễn thì bị 1 con hổ vật xuống sàn, 3 con hổ khác cũng lao tới tấn công. Nhà huấn luyện thú nổi tiếng thế giới bị 4 con hổ vồ chết, đồng nghiệp đứng nhìn 30 phút trong khi các nhà viên y tế cùng đồng nghiệp chứng kiến tất cả mà không thể làm gì.
Sau sự việc xảy ra, bác sĩ cho biết nghệ sĩ xiếc thú Weber tử vong do đa chấn thương, trong đó nghiêm trọng nhất là ở cột sống.
Bang hoang 4 con ho vo chet nghe si xiec thu truoc gio bieu dien-Hinh-2
 
Hiện tại, toàn bộ 8 con hổ của gánh xiếc đều bị giam giữ tại một vườn thú, điều này cũng dấy lên làn sóng tranh cãi của các tổ chức bảo vệ phúc lợi động vật. LAV (Liên minh chống giải phẫu sinh thể) đã kêu gọi cảnh sát không giết chết những con hổ có liên quan trong vụ việc bởi loài hổ cần được bảo tồn và cho sinh sống ở môi trường phù hợp với bản tính tự nhiên của chúng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Anh/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)