Rùng mình cảnh hổ vồ chết nhân viên sở thú ở Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Một nhân viên sở thú họ Wu ở Trung Quốc đã bị con hổ do chính tay anh chăm sóc từ khi nó còn nhỏ tấn công cho tới chết trong một buổi huấn luyện.

Theo The Sun, nạn nhân trong vụ hổ vồ chết người được xác định là Wu, một nhân viên làm việc tại sở thú Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.
Vụ tấn công kinh hoàng xảy ra khi Wu đang đứng gần con hổ này trong khu vực vốn được sử dụng cho các buổi tập luyện và biểu diễn xiếc.
 Wu nằm bất động và tử vong sau khi bị hổ tấn công. Ảnh: The Sun.
Quan chức địa phương cho hay, con hổ bình thường khá ngoan. Wu chính là người đã chăm sóc chú hổ này từ nhỏ và nó đã được thuần hóa qua sự tương tác với con người trong thời gian dài.
Một đoạn video được đăng tải trên mạng cho thấy, con hổ vẫn đứng cạnh Wu sau khi anh nằm bất động trên mặt đất trong khi các nhân viên khác dùng gậy đuổi nó để vào cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Wu đã tử vong.
Mời độc giả xem thêm video: Hổ định tấn công người trong sở thú Alipore, Kolkata, Ấn Độ năm 2016 (Nguồn: Youtube)
Được biết, vụ hổ cắn chết người không phải là chuyện hiếm xảy ra trên thế giới. Năm 2017, Anjaneya, nhân viên sở thú ở miền Nam Ấn Độ, đã bị hai chú hổ trắng tấn công bất ngờ và tử vong. Sự việc xảy ra khi Anjaneya vừa đi vào chuồng hổ để cho chúng ăn tối.
Thiên An (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)