Apple bị kiện vì iPhone X phát nổ, Apple Watch nóng quá mức

Google News

Apple đang đứng trước những vụ kiện do chiếc iPhone X bất ngờ phát nổ. Cùng với đó là người đàn ông bị cháy cổ tay do Apple Watch đột ngột nóng lên quá mức.

Apple bi kien vi iPhone X phat no, Apple Watch nong qua muc
 
Ông Robert De Rose, một nhà khoa học tại Đại học Melbourne, Australia cho biết ông đã bị bỏng cấp độ 2 ở đùi sau khi chiếc iPhone X bất ngờ phát nổ trong túi quần.
Nạn nhân cho biết ông đã liên hệ với Apple để khiếu nại về sự cố này nhưng đại diện Táo khuyết không hề có phản hồi nào.
Do chờ đợi quá lâu, nhà khoa học này đã thuê luật sư để khởi kiện Apple. Đồng thời, công ty luật cũng đang theo một vụ kiện khác của một người đàn ông cũng sống tại Melbourne bị cháy cổ tay sau khi chiếc Apple Watch đột ngột nóng lên quá mức.
Đến lúc này, một đại diện Apple cho biết họ đang điều tra về 2 vụ việc trên. Tuy nhiên, những vụ kiện đó đã được gửi lên tòa án.
Trên thực tế, có đến hàng triệu sản phẩm iPhone và Apple Watch được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, vì vậy khó tránh khỏi việc một thiết bị nào đó gặp sự cố cháy nổ, nhưng xác suất xảy ra rất thấp. Những vụ việc đó thường được dàn xếp ổn thỏa giữa nạn nhân và Apple.
Theo Anh Trần/Nghe nhìn VN

>> xem thêm

Bình luận(0)