5 ứng dụng xem livescore, trực tiếp bóng đá hot nhất 2021

Google News

Các tín đồ bóng đá không thể bỏ qua những ứng dụng xem livescore trực tiếp các trận cầu đỉnh cao Champions League, La Liga, Bundes Liga hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Cùng điểm qua 5 ứng dụng xem livescore và trực tiếp bóng đá hot nhất năm 2021:
1. FPT Play
FPT Play là ứng dụng được phát triển bởi Tập đoàn FPT. FPT Play là một trong những ứng dụng hàng đầu về truyền hình trực tiếp các giải đấu. Không chỉ là một ứng dụng xem trực tiếp thể thao hay kết quả trận đấu, FPT Play còn mang tới cho người dùng nhiều bộ phim đặc sắc, gameshow, liveshow của các ca sĩ nổi tiếng... Ứng dụng chạy nhanh và mượt mà trên nhiều nền tảng. Hiện tại, FPT Play đang độc quyền giải thể thao Serie A.

5 ung dung xem livescore, truc tiep bong da hot nhat 2021

FPT Play là một trong những ứng dụng hàng đầu về truyền hình trực tiếp các giải đấu.

Nhược điểm theo trải nghiệm của nhiều người dùng là phần giao diện trên các nền tảng Smart TV và điện thoại thông minh của ứng dụng còn chưa thực sự khoa học và hợp lý, phần thiết kế còn khá đơn giản. FPT Play có 157.000 lượt tải trên Google Play.
2. Livescore
Livescore là ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá hàng đầu thế giới. Ứng dụng cập nhật nhanh nhất tin tức và kết quả các giải đấu lớn nhất trong khu vực và trên thế giới. Người dùng có thể xem các thông tin về giải đấu, lịch thi đấu, cầu thủ...

5 ung dung xem livescore, truc tiep bong da hot nhat 2021-Hinh-2

Livescore là ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá hàng đầu thế giới.

Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng là đội ngũ truyền thông hàng đầu thế giới. Các tin tức thể thao nước ngoài rất cập nhật và chuyên sâu. Ngoài mảng bóng đá, mảng bóng rổ, tennis cũng được chú trọng. Trên kho ứng dụng Google Play, Livescore có khoảng 400.000 lượt tải.
Nhược điểm của ứng dụng là chỉ xem bóng đá qua timeline. Khán giả nếu muốn xem trực tiếp trận đấu sẽ phải tìm kiếm nguồn khác. Vì ứng dụng sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, người dùng cũng cần có kỹ năng ngoại ngữ cơ bản để hiểu và sử dụng.
3. VTV Go
Người hâm mộ bóng đá dễ dàng cập nhật ngay từng giây, từng phút của các giải bóng đá hấp dẫn nhất trên VTV Go. Phần mềm xem bóng đá trực tuyến tốt nhất này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng. VTV Go liên tục cập nhật đầy đủ lịch phát sóng, giúp người dùng chủ động thời gian để không bỏ lỡ trần cầu yêu thích.

5 ung dung xem livescore, truc tiep bong da hot nhat 2021-Hinh-3

VTV Go là "con đẻ" của Đài truyền hình Việt Nam.

Các phóng sự bên lề, trước và sau trận đấu của VTV rất chuyên sâu và hấp dẫn. Người dùng có thể trải nghiệm hơn 2.000 clip ở các góc quay khác nhau trên sân cỏ. Nhược điểm của ứng dụng là chưa hỗ trợ hệ thống livescore. Tuy vậy, khán giả vẫn có thể vào xem trực tiếp qua các kênh truyền hình.
4. Sopcast
Sopcast là ứng dụng cập nhật đường dẫn trực tiếp các trận đấu nổi tiếng nhất thế giới. Link các bóng đá trực tiếp Euro, WorldCup, Bundes Liga, La Liga... sẽ được thông tin đầy đủ trước khi các trận cầu diễn ra chỉ vài phút. Các khán giả cũng có thể cập nhật thông tin tỷ số nhanh chóng.

5 ung dung xem livescore, truc tiep bong da hot nhat 2021-Hinh-4

Sopcast là ứng dụng cập nhật đường dẫn trực tiếp các trận đấu nổi tiếng nhất thế giới.

Dù truyền dẫn các trận đấu rất đa dạng, với nhiều đường link nhưng Sopcast không sở hữu bản quyền các trận đấu và chất lượng truyền dẫn còn kém, không rõ nét và còn chưa mượt mà. Ứng dụng này từng bị các giải đấu lớn nhất thế giới như La Liga và Premier League lên án vì đăng tải đường link trực tiếp lậu.
Cũng như Livescore, ứng dụng sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính nên người dùng cần biết ngoại ngữ cơ bản.
5. VTVcab ON
VTVcab ON là ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá toàn diện nhất hiện nay. Từ trải nghiệm mượt mà đỉnh cao cho tới cách bố trí giao diện xem bóng đá khoa học. Livescore của VTVcab ON nổi trội với thông tin về giải đấu, trận cầu, đội hình tham dự, tỷ số được cập nhật ngay lập tức và chính xác nhất theo diễn biến trận đấu.VTVcab ON giữ độc quyền nhiều giải đấu như La Liga, V League...

5 ung dung xem livescore, truc tiep bong da hot nhat 2021-Hinh-5

VTVcab ON được đánh giá là ứng dụng hoàn thiện nhất cả mảng livescore và trực tiếp trận đấu.

Ngay cả khi không xem trận đấu, khán giả vẫn có thể biết kết quả nhanh nhất. Không chỉ cập nhật tỷ số liên tục, VTVcab ON còn cho phép người dùng xem trực tiếp trận đấu trên kênh truyền hình thực thụ nếu muốn. Các khán giả yêu bóng đá còn có thể xem trước kênh chiếu, dự đoán kết quả tỷ số hay highlight sau mỗi trận thi đấu. Ngoài ra, thông tin bên lề về các cầu thủ cũng được cập nhật liên tục.
Đây cũng là ứng dụng được chăm chút kỹ lưỡng trên tất cả các nền tảng website, điện thoại thông minh và Smart TV. Các nội dung truyền dẫn qua các nền tảng đều được bảo mật bởi công nghệ bảo vệ bản quyền nội dung Sigma DRM, chất lượng hàng đầu thế giới.
Hiện VTVcab ON đã có hơn 8 triệu lượt tải trên Smart TV, Google Play và App Store.  
Theo DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)