Xem tuổi kết hôn thế nào cho đúng?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh năm 1987 Đinh Mão phi cung khôn và nam sinh năm 1979 Kỷ Mùi phi cung chấn. Nhiều người cho rằng, hai tuổi này không hợp nhau vì phi cung khôn phối với phi cung chấn sẽ ra cung Tuyệt mệnh. Tuy nhiên, đây là cách hiểu chưa chính xác. 

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Nguyễn Phương Dung (Trần Quốc Toản, Hà Nội) chia sẻ, cô sinh năm 1987, bạn trai sinh năm 1979. Mẹ bạn trai bảo cô và anh ấy không thể lấy nhau vì hai tuổi kết hợp với nhau rơi vào cung Tuyệt mệnh. Cô hỏi: Liệu có đúng hai người không hợp tuổi nhau không?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, nữ sinh năm 1987 Đinh Mão phi cung khôn và nam sinh năm 1979 Kỷ Mùi phi cung chấn. Nhiều người cho rằng, hai tuổi này không hợp nhau vì phi cung khôn phối với phi cung chấn sẽ ra cung Tuyệt mệnh. Tuy nhiên, đây là cách hiểu chưa chính xác. 
Bởi cách tính phi cung chỉ dùng để chỉ sự tương tác giữa người và ngôi nhà, không dùng để xem tuổi kết hôn. Thay vào đó, khi xem xét tuổi kết hôn, theo quan điểm của Nhà Xuân, nên quan tâm tới mối tương quan giữa thiên can, địa chi, nạp âm của vợ chồng. 
Bạn tuổi Mão, xét về địa chi rất hợp với chồng tuổi Mùi vì nằm trong cách cục Tam hợp Hợi - Mão - Mùi. Nạp âm bản mệnh cùng hành lại tương hòa, về thiên can: Đinh hỏa vợ sinh Kỷ thổ chồng cũng tốt. Vậy cơ bản tương quan trên là tốt. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng. 
Vân Đài

Bình luận(6)

Minh Hiền

ngô minh duy

Em sjnh nam 1990 va ban gaj em sn 1995 định sang năm là 2017 sẽ kết hôn mà em nghe nói là 2 tuổi này lấy nhau không tốt và làm ăn không được và sẽ nghèo có đúng không xin giải đáp dùm em xin cám ơn.

Minh Hiền

anh đao

mình sn 1987, ck mình 1979 lấy nhau 2 năm bỏ đc 4 năm, đi coi hỏi thầy 2 tuổi này có hạp hay k? thầy nói k quá 3 năm nghe cay đắng ! chỉ hỏi cho vui k ngờ đúng thiệt vì đã bỏ rồi mới bt k hap,tùy bạn suy nghĩ

Minh Hiền

Bich vân

Con gái tôi sinh ngày 17 tháng chạp năm quý dậu (ngày 28/01/1994) bạn trai cháu sinh tháng 4/ năm giáp tuất. Tôi xem trên mạng thì thấy 2 tuổi này là biệt ly. Vậy tôi có nên cho cháu tiếp tục quen nhau hay kg? Xin quý vị cho tôi 1 lời khuyên. Chân thành cảm ơn!

Minh Hiền

Nguyễn Thị Mai Hạnh

em sinh ngày 7/02/1992 , người yêu sinh ngày 22/12/ 1989. Chúng em rất yêu nhau, nhưng gia đình em kịch liệt phản đối vì lý do không hợp tuổi. Chúng em cũng không hiểu không hợp, hay hợp như thế nào. Rất mong nhận được ý kiến của quý Web, giúp chúng em giải đáp được thắc mắc: - Tuổi chúng em có thật sự không hợp hay không? - Nếu không hợp mà vẫn cố lấy nhau thì sẽ phải nhận kết quả như thế nào? Em xin chân thành cảm ơn!

Minh Hiền

mạc văn sâm

tôi và bạn gái cùng sinh năm 1991 tôi nam sinh vào ngày 29/5, bạn gái sinh vào 6/10. năm vừa rồi tôi và bạn ấy tính chuyện kết hôn thì phụ huynh đi xem và các thầy phán rằng: lấy nhau thì "đứt gánh gẫy quang giữa đường", lấy nhau thì rất vất vả, đường con cái khó khăn. chúng tôi đang rất băn khoan và lo lắng. đọc được bài viết trên t viết mấy dòng này rất mong nhận được sự trợ giúp của ban biên tập cũng như các chuyên gia. xin trân thành cảm ơn! nếu có phản hồi xin thông tin lại qua địa chỉ email macsam91@yahoo.com hoặc macsam.hlu@gmail.com

Minh Hiền

phongthuybinh

Chào quý vị và các bạn! Mệnh của con người là do KHÍ Âm Dương ngũ hành tạo nên và được biểu thị bằng năm sinh, tháng sinh, ngày sinh và giờ sinh. Vì vậy hôn nhân của một người tốt hay xấu đã định hình từ khi mới sinh ra cũng như sự nghiệp, sức khỏe ...của họ. Cho nên không thể chỉ chọn tuổi ( năm sinh) của người khác để kết hôn mà làm cho mệnh của một người thay đổi. Từ đó đẫn tới kết luận rằng việc chọn tuổi để kết hôn không thể cho kết quả mong muốn. Dù chọn theo quan hệ can chi của năm sinh hay so sánh mệnh nạp âm, so cung phi, so cung sinh thì kết quả cũng không nên tin. Tôi đã trình bày quan điểm này rõ ở bài viết KẾT HÔN CÓ CẦN XEM TUỔI?, bài đã đăng trên tạp chí Thế Giới Mới-thành viên nxb Giáo Dục VN, hiện có trên web phongthuybinh.blogtiengviet..net, mời quý vị và các bạn tham khảo. binhdan51@gmail.com