Tháng cưới của tuổi 1978 và 1981

Google News

(Kiến Thức) - Về địa chi, Ngọ và Dậu nằm trong tứ hành xung, tuy nhiên Ngọ và Dậu lại không phải trực xung cho nên cũng không phải là trường hợp quá xấu.

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Nguyễn Phương Anh (Hà Nội) hỏi: Tôi sinh năm 1978, bạn gái tôi sinh năm 1981. Xin hỏi, hai tuổi này có hợp nhau để năm nay đi đến đám cưới không? Nếu sinh con thì năm nào sẽ tốt cho các thành viên trong gia đình? 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, anh sinh năm 1978 Mậu Ngọ, còn bạn gái anh sinh năm 1981 Tân Dậu. Xét theo luận tuổi, thiên can Mậu mang hành thổ của anh tương sinh với thiên can Tân mang hành kim của vợ là rất  tốt. Về địa chi, Ngọ và Dậu nằm trong tứ hành xung, tuy nhiên Ngọ và Dậu lại không phải trực xung cho nên cũng không phải là trường hợp quá xấu. 
Về mệnh, mệnh của anh thuộc Thủy (theo quan điểm của tôi) còn bạn gái anh là Mộc, Thủy sinh Mộc nên tốt. Như vậy, xét tổng quan theo luận tuổi thì quan hệ này ở mức trung bình, không xấu. Tuy nhiên, việc anh sinh con năm nào mới là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình lâu dài. 
Chính vì vậy, anh nên sinh con vào năm Bính Thân, khi đó Bính mang hành hỏa sẽ tương sinh cho anh, hơn nữa Bính của cháu và Tân của mẹ cháu là một cặp tương quan rất tốt. Ngoài ra, mệnh của cháu mang hành Thủy (theo quan điểm của tôi) cũng khiến anh và vợ anh đều tốt lên. 
Năm nay anh và bạn gái anh hoàn toàn có thể cưới được, tốt nhất anh nên chọn tháng 6 hoặc tháng 12 âm lịch.
Vân Đài

Bình luận(0)