Tướng phụ nữ giàu có, “hô mưa gọi gió”, ai cũng nể phục

Google News

Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 nét tướng dưới đây cuộc sống sẽ thành công viên mãn.
 

Người có mắt dài và sâu
Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu một đôi mắt dài và sâu là nét tướng đẹp, cũng là nét tướng giàu sang của phụ nữ. Những người phụ nữ có nét tướng này thường thông minh, có khả năng tư duy tốt. Phần lớn, họ biết đánh giá, phân tích và lên kế hoạch cho cuộc đời của mình. Họ luôn có sự nhạy bén vốn có, người phụ nữ này còn có nội tâm sâu sắc, thể hiện hành động, cư xử một cách sắc sảo.
Với những tố chất trời ban đã tạo nên sự vương giả về sau cho kiểu phụ nữ này. Trong cuộc sống họ được nhiều người khen ngợi, nể trọng, sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc luôn dư dả.
Tuong phu nu giau co, “ho mua goi gio”, ai cung ne phuc
 Phụ nữ mắt dài sâu số thông minh giàu có
Người có mũi to và thẳng
Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu tướng mũi to và thẳng, kết hợp cùng gò má đầy đặn là tướng phụ nữ giàu sang. Phần lớn, đây là kiểu phụ nữ thành công sớm, sự nghiệp vững vàng, có quyền và địa vị nhất định.
Trong cuộc sống họ giao tiếp giỏi, giàu sức sáng tạo nên đạt nhiều thành tựu cao trong sự nghiệp dễ làm lãnh đạo, hô mưa gọi gió được người người nể trọng.
Tuong phu nu giau co, “ho mua goi gio”, ai cung ne phuc-Hinh-2
 Phũ nữ trán cao thông minh dễ làm lãnh đạo
Vầng trán cao và rộng
Người phụ nữ sở hữu tướng trán cao và rông thì đây thường được gọi là nét tướng hoàng hậu. Trong tính cách những người phụ nữ có nét tướng này chu đáo, cẩn thận, có vận quý nhân và tài năng hơn người.
Phần lớn những người phụ nữ có tướng này có phúc phần, gặp nhiều may mắn trong công việc và dễ thành công sau 35 tuổi.
Trong cuộc sống những người phụ nữ này giao tiếp rộng, bởi họ cư xử chân thành, ngay thẳng nên càng thu hút tài lộc. Trong công việc, họ nhìn xa trông rộng, nắm bắt cơ hội, nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)