Nhận diện khuôn mặt phụ nữ khiến đàn ông mê mệt

Google News

"Đàn ông yêu bằng mắt" – đó chính là lý do chỉ cần nhìn thấy những cô gái có khuôn mặt xinh đẹp là họ sẵn sàng "trồng cây si" ngay lập tức.

Có một số người phụ nữ trời sinh đã có sức hấp dẫn đầy mê hoặc đối với đàn ông. Bất kể là lúc họ đang vội vội vàng vàng trên phố hay đang tụ tập với bạn bè thì mẫu phụ nữ này vẫn luôn thu hút ánh mắt của những người đàn ông xung quanh. Họ là người như thế nào, hãy xem bạn là ai trong số họ nhé!
Cô gái có khuôn mặt trái xoan
Trong thế giới loài vật, những loài động vật ăn thịt đều có quai hàm phát triển đặc biệt. Còn trong thế giới loài người, người có xương hàm phát triển lại thường có tính “thà chết chứ không chịu khuất phục”, đặc biệt người phụ nữ xương hàm lớn có lòng thù hận sâu sắc. Chính vì vậy đàn ông hay tránh xa những cô gái như thế này.
Cô gái có khuôn mặt trái xoan cuốn hút người khác bởi vẻ dễ thương
Ngược lại, người phụ nữ mặt trái xoan lại khiến người đàn ông có cảm giác gần gũi, hiền lành. Khuôn mặt khả ái này chính là ưu thế lớn nhất của người phụ nữ để gây được cảm tình đối với người đối diện, bất kỳ cử chỉ nào của họ cũng đều mang lại ít nhiều sự hấp dẫn.
Chính nhờ vẻ dễ thương của họ mà người đàn ông luôn cảm thấy thoải mái, bởi vậy đàn ông thường muốn chung sống và yêu thương những cô gái như vậy.
Cô gái có đôi mắt to tròn, lông mày thanh tú
Cô gái có cặp lông mày thanh tú thường có tính cách dịu dàng, mềm dẻo, có khả năng quan sát cảm nhận của người đối diện rất tốt.
Họ tự nhiên, thoải mái mà không mất đi sự tinh tế, cho nên sẽ được người đàn ông yêu thương sâu sắc.
Cô gái có đôi mắt to tròn tràn đầy tự nhiên mà tinh tế
Người con gái có đôi mắt to tròn thường dễ dàng biểu lộ tâm tư, cho nên sẽ nhanh chóng nhận được sự đáp lại của người đàn ông.
Những cô gái này có thể sử dụng sự quyến rũ của mình để mê hoặc ý trung nhân, dễ dàng chiếm được trái tim của những ai cũng nặng tình như họ.
Cô gái có thùy tai to, dày
Nhan dien khuon mat phu nu khien dan ong me met
Cô gái có thùy tai to, dày có nhiều phúc khí. 
Đôi tai trong nhân tướng học biểu hiện trí tuệ và sự chín chắn. Người có thùy tai to dày là người có phúc khí, có tài vận tốt, có nhân duyên, đem lại phước lành.
Đôi tai của người phụ nữ to, dày với màu sắc hồng hào thì thận khí đầy đủ, có thể sinh ra con cháu khỏe mạnh và thông minh.
Vì vậy những cô gái này trời sinh sẽ nhận được tình yêu tha thiết của những người đàn ông. Cuộc sống tình cảm của họ tương đối vững bền, nên dễ dàng gặp được ý trung nhân của bản thân rồi sống đến bạc đầu.
Cô gái có đôi mắt đào hoa
Đôi mắt đào hoa ý chỉ những người có ánh mắt hơi cong lên khi mỉm cười, ngay cả khi không cười cũng rất quyến rũ, lúc nào cũng tươi như hoa đào.
Những cô gái như vậy có sức hút lạ kỳ với đàn ông, cho dù cô ấy không làm bất cứ điều gì.
Cô gái có đôi mắt đào hoa có vẻ đẹp quyến rũ
Những người có đôi mắt này còn khiến đàn ông mê đắm bởi sự nữ tính, cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng không dễ từ bỏ.
Cô gái có đôi lông mày hình trăng lưỡi liềm
Cô gái có lông mày uốn cong hình vòng cung dài từ đầu mắt đến đuôi mắt như hình trăng lưỡi liềm, hai đường lông mày cong cong vô cùng dễ làm mê hồn người.
Người phụ nữ có lông mày như vậy rất ngoan ngoãn, biểu lộ rất nhiều sức hấp dẫn của bản thân đối với người khác giới, vì vậy người yêu họ cũng một lòng một dạ với họ.
Cô gái có miệng anh đào chúm chím
Đôi môi gợi lên sự tiếp xúc thể xác giữa những người khác giới, có sự liên hệ với việc đụng chạm cơ thể của con người, là một trong những điều quan trọng trong sự thân mật giữa nam và nữ. Người phụ nữ có môi nhỏ thường rất gợi cảm, có lực hấp dẫn thể xác mạnh mẽ với những người đàn ông.
Theo truyền thống, một trong những điều quan trọng của người con gái đẹp chính là chiếc miệng hoa anh đào chúm chím. Người xưa ca ngợi người con gái đẹp có miệng hoa anh đào chúm chím không phải ở điểm cái miệng nhỏ, mà bởi sự tinh tế dịu dàng, mềm mại, hồng hào của đôi môi hoa anh đào.
Trong chuyện tình cảm, họ là người lý trí và hiểu được nên làm thế nào để thu hút người đàn ông của mình. Họ biết nắm bắt thời cơ và có tiêu chuẩn tương đối chính xác, nên dễ dàng có được tình cảm chân thành của người yêu mình.
Cô gái có răng trắng và đôi môi đầy đặn
Đối với đàn ông, nụ cười rực rỡ của cô gái có hàm răng trắng và đôi môi đầy đặn cực kỳ quyến rũ và rất dễ khiến người đàn ông bị cám dỗ.
Mặc dù họ rất biết cách thể hiện tình cảm, nhưng họ là người có cảm xúc mãnh liệt, nên khi yêu họ toàn tâm toàn ý đáp lại tình cảm. Ngược lại, khi tình cảm trục trặc lại hay nghĩ chuyện chia tay, dẫn đến sự bất ổn trên con đường tình duyên.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)