Từ 12-14/11 Âm lịch 'quý nhân dẫn lối mở đường', 4 tuổi thăng hạng

Google News

Theo tử vi 12 con giáp, từ ngày 12 đến 14/11 Âm lịch chúc mừng 4 con giáp vượng vận quý nhân, nhanh chóng chạm nóc tình - tiền.

Tuổi Mão 

Từ ngày 12 đến ngày 14/11 Âm lịch, chúc mừng tuổi Mão trở thành con giáp vượng vận quý nhân, đi đến đâu cũng có người yêu thương, giúp đỡ. Cơ hội chạm tới đỉnh vinh quang trong sự nghiệp tăng cao. 

Tu 12-14/11 Am lich 'quy nhan dan loi mo duong', 4 tuoi thang hang

Với những người làm công ăn lương, quý nhân chính là những người lãnh đạo, được cấp trên yêu quý, trân trọng thì còn gì bằng. Họ sẽ phân công cho bạn những dự án mới mẻ, giúp bạn tăng cường vị thế, thể hiện bản thân. 

Dù có một vài khó khăn nho nhỏ nhưng nhờ sự thông minh, nhanh nhạy mà bản mệnh đi qua nhẹ tựa lông hồng, cũng không cần quá hấp tấp bởi xung quanh luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn. 

Cát tinh mang tới những mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng với những người đang làm kinh doanh, buôn bán nhờ đó mà lợi nhuận vượt trên cả kì vọng, được thị trường đón nhận tích cực. 

Tuổi Tỵ 

Với tuổi Tỵ các mối quan hệ xã giao đóng góp một phần không nhỏ đến thành công, tính tình nghiêm nghị nhưng giàu lòng yêu thương nên đi đến đâu cũng có người quý trọng, từ đó mà công việc có khó khăn đến đâu cũng có người giúp đỡ. 

Tu 12-14/11 Am lich 'quy nhan dan loi mo duong', 4 tuoi thang hang-Hinh-2

Trong thời điểm này theo tử vi 12 con giáp, bạn dễ gặp được quý nhân là những người đồng chí hướng, mục tiêu, họ sẽ kết hợp với bạn, trợ mệnh cho vận trình đi lên nhanh chóng. 

Với những người cùng chung quan điểm thì việc hợp tác lại càng suôn sẻ, thuận lợi. Đi cùng đó là hậu thuẫn của Lục Hợp, dự án lên kế hoạch đến đâu được thực hiện ngay đến đó. 

Với những người làm ăn kinh doanh có thời điểm thích hợp để kết giao, mở rộng quan hệ, kí kết hợp đồng với những đối tác lớn có uy lực trong lĩnh vực bạn theo đuổi. 

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ nhanh nhạy nhận ra vấn đề, nắm bắt vững vàng cơ hội kiếm tiền, tạo ưu thế nơi làm việc khiến cả lãnh đạo và đồng nghiệp đều tấm tắc khen ngợi. 

Tu 12-14/11 Am lich 'quy nhan dan loi mo duong', 4 tuoi thang hang-Hinh-3

Với những người có suy nghĩ cởi mở, khiêm tốn , ham học hỏi lại càng có thêm nhiều kinh nghiệp, bắt gọn vấn đề mà giải quyết triệt để, không để lại một chút sạn nào. 

Thời điểm này với những người làm kinh doanh được quý nhân xuất hiện giới thiệu cho các mối quan hệ, những mối đầu tư dài lâu. Được hậu thuẫn đến từ họ thì việc thu về lợi nhuận nắm gọn trong tay. 

Với những người giàu kinh nghiệm, bạn tự biết cách nhận định đầu tư chính xác mà dẫn đầu xu thế, thậm chí tạo ra tiếng vang lừng lẫy trong giới kinh doanh, thu về tay một khoản lãi gấp bội phần. 

Tuổi Tuất 

Bước vào những ngày gần giữa tháng 11 Âm lịch, tuổi Tuất lại càng hiểu thêm về sức mạnh của mình, xác định được con đường đi đúng đắn hơn bao giờ hết. 

Tu 12-14/11 Am lich 'quy nhan dan loi mo duong', 4 tuoi thang hang-Hinh-4

Với tính cách khôi hài, hòa hợp, cởi mở lại càng được quý nhân yêu mến mà giúp bạn đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống, hãy cứ yên tâm làm những điều đã ấp ủ lâu nay. 

Với những người làm công ăn lương nếu hoàn thành được nhiệm vụ, bạn lọt vào mắt xanh cấp trên, chẳng những nhận về lời tuyên dương mà còn đạt được vị trí mới. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)