Trông mặt bắt hình dong: kiểu 1 tài ba xuất chúng, kiểu 2 bất tài

Google News

Nếu bạn may mắn chọn đươc kiểu người đàn ông đầu tiên thì cả đời hạnh phúc sung túc, còn 3 kiểu còn lại nên tránh xa.

Tướng đàn ông trán cao, rộng

Theo nhân tướng học nếu như một người đàn ông có vầng trán rộng và cao thuộc tuýp người thông minh, tài giỏi, có óc quan sát. Chính vì vậy, trên con đường sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu. Bản thân những người này có sự tu dưỡng bản thân cao hơn người khác nên luôn được mọi người nể trọng.

Đặc biệt với những người sở hữu vầng trán cao có khả năng lĩnh hội và có một ý chí kiên định, phấn đấu không biết mệt mỏi nên dễ dàng phát tài, nổi tiếng. Những kiểu đàn ông này họ thường có sự nghiệp lừng lẫy cả đời giàu sang phú quý, ngoài ra, còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.

Trong mat bat hinh dong: kieu 1 tai ba xuat chung, kieu 2 bat tai

Tướng đàn ông tài ba xuất chúng

Thêm vào đó, trong tính cách những người này thường giỏi giao tiếp, tạo được nhiều mối làm ăn lớn; tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió. Trong tình duyên và hôn nhân những quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm. Đây là tướng đàn ông trời định, muốn nghèo cũng khó có cơ hội.

Đàn ông nhân trung có vạch ngang màu đỏ

Trong nhân tương học một người đàn ông có vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung là người sống không lý trí, chìm đắm trong những điều mới lạ.  Những người đàn ông này nếu như chưa có gia đình, người này ăn chơi vô độ không biết cách lo lắng cho tương lai. Còn sau khi kết hôn thì làm khổ vợ con. Tướng này kết hợp với nhân trung gãy khúc, da quanh mép màu xám thường dễ ngoại tình, không chung thủy, cả đời chẳng bao giờ làm được việc lớn.

Trong mat bat hinh dong: kieu 1 tai ba xuat chung, kieu 2 bat tai-Hinh-2

Tướn đàn ông không làm được việc lớn thâm độc

Đàn ông có lông mày mọc loạn xạ

Theo nhân tướng học nếu như một người người có lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích đứng núi này trông núi nọ. Đặc biệt, nếu như lông mày càn thô, khoảng cách giữa hai mắt càng gần thì là người thực dụng, đam mê sắc dục. Họ sẵn sàng lừa dối người khác để thỏa mãn nhu cầu của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)