Đàn ông sở hữu 4 nét tướng này đoản thọ dễ hai lần đò

Google News

Một người đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây thường dễ bị đau ốm nghèo túng.

Tướng đàn ông lông mày thưa ngắn

Theo nhân tướng học một người đàn ông sở hữu lông mày thưa ngắn thì đó là một dấu hiệu kém may mắn. Những người đàn ông này thường dễ đau ốm từ nhỏ nên khi lớn lên họ thường sống không thọ qua 40 tuổi dễ đoản mệnh. Trong cuộc sống những người này thường gặp xui xẻo, dễ gặp những tai ương sóng gió rơi xuống đầu, cuộc sống của họ ít khi được thoải mái dư dả.

Tai nhỏ và mỏng hay đau ốm

Theo tử vi học một người đàn ong nếu sở hữu đôi tai to và dày thì vô cùng may mắn sống trường thọ sức khỏe tốt. Ngược lại, với một người đàn ông sở hữu đôi tại mỏng bé thì là người có số phận lại vô cùng kém may mắn dễ đau ốm liên miên từ ngày này qua ngày khác. Trong hôn nhân những người này thường dễ rơi vào tình trạng đứt gãy giữa đường.

Dan ong so huu 4 net tuong nay doan tho de hai lan do

Tướng mặt đàn ông nghèo khổ

Trong cuộc sống họ cũng dễ mắc nhiều bệnh đau ốm, cuộc sống nghèo khổ và dễ mắc đoản thọ chết yểu. Cuộc sống của những người này thường ít khi được dư dả may mắn, luôn gặp những khó khăn thử thách, túng thiếu.

Đàn ông ấn đường tăm tối

Theo tử vi học một người đàn ông có ấn đường tăm tối cuộc đời công danh sự nghiệp vô cùng thiếu may mắn trong công việc. Những người này dù rất kiên cường nỗ lực phấn đấu nhưng ít khi gặt hái được thành tựu xứng đáng với công sức của mình.

Đặc biệt, trong cuộc sống những người đàn ông này trong cuộc sống dễ gặp hạn xui xẻo ập tới. Do tính cách của người này thường nóng nảy bộc trực nên không có nhiều quý nhân giúp đỡ, cuộc sống gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Dan ong so huu 4 net tuong nay doan tho de hai lan do-Hinh-2

Đàn ông sống mũi có nếp nhăn thường nghèo khổ hay đau ốm

Sở hữu tướng sống mũi gồ lộ xương

Trong nhân tướng học một người đàn ông sở hữu tướng mũi lộ xương thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt nếu như trên sống mũi xuất hiện những ngấn mũi thì sẽ là chướng ngại cho quá trình tiến thân của họ, công việc khó lòng thăng tiến. Cuộc sống của người này dù cố gắng rất nhiều những ít khi được hưởng vinh hoa phú quý.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)