Đàn ông sở hữu 3 tướng mặt này rất phúc hậu

Google News

Một người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 3 nét tướn này sẽ vô cùng lương thiện, cuộc sống giàu sang phú quý.

Khuôn mặt vuông vức, đầy đặn

Trong nhân tướng học một người đàn ông có khuôn mặt vuông vực, tướng cằm đầy đặn, thì thường sở hữu nhiều tài sản ruộng đất. Nhưng người này thường có ý chí kiên cường, sẽ có nhiều tiền tài, ý chí, đồng thời cũng cho biết vận mệnh cuối đời của người đó.

Trong cuộc sống những người này sẽ có một vận thế tuổi già tốt đẹp, con cái hiếu thuận, có thể an yên hưởng hạnh phúc. Đặc biệt, những người đàn ông này lương thiện, chung thủy nên ai lấy được sẽ vô cùng hạnh phúc.

Miệng rộng, môi dày hồng hào

Trong nhân tướng học một người có tướng miệng rộng, môi dày sắc môi hồng hào thì đó là người vô cùng có trách nhiệm, chăm chỉ, kiên định, dễ dàng làm nên sự nghiệp lớn tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy tay. 

Dan ong so huu 3 tuong mat nay rat phuc hau

Tướng đàn ông giàu sang phát tài

Trong cuộc sống thì những người này đa số gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống, dù có khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Khi kết hôn người đàn ông này rất xứng đáng là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình, cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. 

Đàn ông có mũi đầy đặn, sống mũi thẳng

Trong tử vi học một người đàn ông sở hữu chiếc mũi là đại diện cho tài vận, công danh sự nghiệp của đàn ông. Người đàn ông có dáng mũi to, đầy đặn, sống mũi cao, hai cánh mũi có thịt là người có phúc, tài vận hơn người, công danh sự nghiệp dễ dàng đạt được thành tựu như mong muốn, khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Dan ong so huu 3 tuong mat nay rat phuc hau-Hinh-2

Tướng đàn ông an nhàn sung sương hiền hậu

Đây cũng chính là một nét tướng của người đàn ông phúc hậu, nam giới sở hữu mũi to thường có số làm quan, đạt được danh vọng, nếu ai lấy được người đàn ông này sẽ vô cùng hạnh phúc, cuộc sống vô cùng viên mãn.  Chính vì vậy, trong cuộc sống nếu bạn gặp gỡ được  một người đàn ông như vậy thì nên nắm bắt lấy cơ hội này nhé.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)