Tướng đàn ông sống thọ, chung thủy làm nên nghiệp lớn

Google News

Một người đàn ông nếu sở hữu 1 trong những nét tướng này cuộc sống luôn hưởng nhiều hạnh phúc, viên mãn hơn người.

Người có gò má đầy đặn

Trong nhân tướng học thì phần xương gò má được dùng để phán đoán về tính độc lập và ý chí chiến đấu của con người. Tử vi học cho biết một người  nam giới mà gò má thấp và bằng thuộc kiểu người không màng danh lợi, không giỏi thích ứng với hoàn cảnh, thiếu khí phách người lãnh đạo.

Ngược lại, một người nam giới có xương gò má đầy đặn, hơi nhô thường tính cách cởi mở, phóng khoáng, có ý chí và dốc hết sức lực cho sự nghiệp, có thể sáng lập sự nghiệp cho riêng mình. Những người này họ thích hợp theo đuổi lĩnh vực hoặc kinh doanh buôn bán, đạt được thành tựu vẻ vang. Bởi vậy khi phụ nữ nếu đang có nhu cầu tìm bạn đời thì cũng nên chú ý đặc điểm này.

Dái tai dày, hướng vào phía miệng

Trong nhân tướng học và tử vi học một người đàn ông nếu sở hữu tướng tai này thường giàu sang. Đặc điểm của dái tai to bản và dày dặn được ví với tướng tai của phật Di Lặc, thường là tướng mạo của các doanh nhân, có sức khỏe tốt thường sống thọ và thành công trong sự nghiệ. Trong tính cách người này có tài ngoại giao, sức cuốn hút riêng, nhân duyên rất tốt. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, họ cũng có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Tuong dan ong song tho, chung thuy lam nen nghiep lon

Tướng đàn ông phát tài

Một người đàn ông có đôi tai dày, cứng , áp sát đầu, dái tai hướng về phía miệng  phát về đường quan lộc, công danh sự nghiệp thênh thang rộng mở tiền bạc luôn rủng rỉnh, thành công hơn người.

Mũi to, thẳng, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học một người nam giới nếu sở hữu cánh mũi to, đầy đặn và thêm sống mũi thẳng thì vô cùng giàu sang chị em cần nhớ đó là họ có sống mũi thẳng, to, 2 bên cánh mũi mở rộng, lỗ mũi kín.

Trong tính cách những người đàn ông này có tính tự chủ khá mạnh mẽ, có ý chí gây dựng sự nghiệp, dù làm bất cứ chuyện gì cũng tích cực và nỗ lực hết mình, biết quan sát cục diện để giành được lợi ích tốt nhất.

Tuong dan ong song tho, chung thuy lam nen nghiep lon-Hinh-2

Tướng đàn ông giàu có

Miệng vuông vức hướng lên, răng trắng

Trong tử vi học một người nam giới khi có tướng miệng vuông vức, khóe miệng hướng lên thì phụ nữ đừng bỏ qua khuôn miệng của họ, bởi đây cũng là đặc điểm nhận biết tướng đàn ông có số giàu có. Người đàn ông giàu có thường có môi tương đối dày dặn, cân xứng, sắc môi tươi nhuận, khóe miệng hướng lên trên, khi khép môi vào giữa môi trên và môi dưới tạo thành đường thẳng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)