Sinh vào 3 khung giờ vàng này, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ

Google News

Có 3 khung giờ vàng dưới đây được xem là hoàng kim nhất. Nếu như ai sinh vào đúng thời khắc này thì xác định cuộc sống không phải lo cơm áo gạo tiền.

Sinh giờ Tuất
Là nam thì tuấn tú, nữ xinh đẹp, thông minh hơn người, suốt đời hưởng phúc, sinh được 2 con. Nhưng vận thế dao động không ổn định. Dễ được hưởng sản nghiệp từ cha mẹ hoặc dòng họ. Vận hạn thường xảy ra vào 16, 29, 36 tuổi, thọ 80 tuổi.
Sinh vao 3 khung gio vang nay, su nghiep thang hoa ruc ro
Ảnh minh họa. 
Nữ giới sinh giờ này thì tình cảm vợ chồng có thể không được tạo dựng trên cơ sở xuất phát từ tình yêu, nhưng khi đã gặp nhau thì lại khó có gì có thể chia cắt được.
Sinh lúc 19h00-19h40, mệnh khắc cha, ít được sự giúp đỡ từ anh chị em, tính cách lương thiện mà được quý, sau này hưởng phúc, là người có hiếu.
Sinh lúc 19h40-20h20, mệnh khắc mẹ, không được sự giúp đỡ từ người thân, dễ được làm việc trong cơ quan công quyền. Gặp chuyện có thể hóa hung thành cát, tính ham vui, không làm hại người khác nhưng trong lòng hay có chuyện buồn, ruột rối như tơ vò. Cuối đời mới hưởng phúc trọn vẹn.
Sinh lúc 20h20-21h00, mệnh không bị khắc phá, đối nhân xử thế khéo léo, thông minh, tinh thông nhiều nghề, tính tình lương thiện, thanh cao.
Giờ Tý (23 giờ đến 1 giờ sáng)
Tử vi học có nói, những người sinh vào khung giờ này thường có tính cách khá đặc biệt, thông minh, tài giỏi. Từ nhỏ những người này luôn được quý nhân phù trợ, từ lúc sinh ra đến lúc lớn lên luôn được tạo điều kiện để gặt hái được nhiều thành công.
Bên cạnh đó, đây được xem là khung giờ hoàng kim khi được thượng đế ban nhiều phước lành. Đến lớn, những người này thường gặp được nhiều may mắn, luôn sở hữu được khối tài sản to lớn, hết đi thì có lại.
Nhìn chung, cuộc đời từ nhỏ đến lúc trưởng thành khá viên mãn đủ đầy tuy nhiên đến một giai đoạn nào đó thì có dấu hiệu chững lại nhưng không đáng kể. Đây chỉ là hạn mà họ phải vượt qua, chỉ cần tỉnh táo, dùng sự thông minh và bản lĩnh của mình để đối mặt với mọi thứ thì vạn sự hanh thông, cả đời sung túc mỹ mãn.
Giờ Hợi (21 giờ đến 23 giờ đêm)
Đối với những người sinh vào khung giờ từ 21 giờ đến 23 giờ đêm thường có tính cách hoạt bát, cởi mở, xem mọi người đều là bạn bè thân thiết và luôn dĩ hòa vi quý.
Tử vi học có nói, những người này thường thiên về nghệ thuật, họ sống với tâm hồn nghệ sĩ và nhạy cảm. Tuy nhiên, bên cạnh đó, trong cuộc sống họ cũng đối mặt với nhiều thử thách khó khăn, nhưng khi nào cần thì họ vẫn có thể lý trí mà giải quyết mọi việc. Những người này thường có quý nhân bên cạnh giúp đỡ phù trợ, đa số họ đều có bản lĩnh và đều có thể vượt qua những khó khăn, thử thách.
Bên cạnh đó, những người này lại mang số mệnh phú quý, họ thường khổ tâm về tinh thần hơn là vật chất. Nhìn chung, hậu vận của những người sinh vào khung giờ này rất viên mãn, đủ đầy. Tuy tình cảm có lúc lận đận nhưng cuộc sống luôn mỹ mãn, không lo phiền muộn về cơm áo gạo tiền.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)