Đoán chuẩn tính cách vận mệnh sướng khổ qua hàm răng

Google News

Hàm răng và nụ cười vẫn luôn là những tiêu chuẩn cho thấy vẻ đẹp của một người. Không chỉ vậy, theo quan điểm nhân tướng học, chúng ta cũng có thể thông qua hàm răng đoán biết được tính cách, vận mệnh của con người nữa đấy.

1. Răng hạt lựu
Phụ nữ có hàm răng hạt lựu được cho là hàm răng đẹp. Đây là kiểu răng có hình dạng hạt lựu, ngắn, vuông và xít vào nhau. Những người mang hàm răng này là người rất thông minh, lanh lợi, nhanh nhẹn. Là con trai thì có tướng phú quý, con gái hiền thục, lấy được chồng giàu, sung sướng an nhàn một đời. Đàn ông có hàm răng hạt lựu không chấp nhận cuộc sống khó khăn, nghèo khó, họ bằng mọi giá phải làm giàu.
 
2. Răng nanh nhô hẳn ra
Người xưa cho rằng những người có răng nanh ở hàm trên nhô hẳn ra thì chắc hẳn là người đanh đá nhưng sắc sảo, làm đâu được đấy, cuộc đời thuận lợi, hanh thông. Người này thường có năng lực, dễ thành công từ khi còn trẻ nên tiền bạc không phải lo nghĩ, thậm chí còn giúp được người trong gia đình. Chỉ cần tiết chế tính cách lấn lướt hơn người khác thì mọi mối quan hệ sẽ luôn êm đềm, hài hòa.
 
3. Răng khểnh
Người có răng khểnh, không chỉ duyên dáng mà còn rất thành tâm, thiện chí. Họ làm việc gì cũng nỗ lực cố gắng hết mình, tuy nhiên do cuộc đời “tiên trở hậu thành” nên họ sẽ phải cố gắng nhiều đến khi lập gia đình hoặc ngoài 30 tuổi thì tài vận mới hanh thông.
Ngược lại, nếu chỉ thích “ngồi mát ăn bát vàng” thì họ sẽ chỉ được hưởng lộc “ngắn ngày”, sướng trước khổ sau. Tính tình người này lại còn đành hanh, thích quát nạt, ưa hưởng thụ nên khi đến tuổi “tam thập” thì cuộc đời dễ tụt dốc.
4. Răng cửa to, vuông vức
Răng cửa to đại diện cho phúc khí của chủ nhân, dù có khó khăn cũng chỉ là nhất thời, cuộc đời sẽ nhanh chóng sung túc, đủ đầy. Tất nhiên, việc ăn sung mặc sướng đâu phải từ trên trời rơi xuống, người có tướng răng này rất biết phấn đấu và lo toan, biết sắp đặt và đầu tư đúng lúc để sinh lời. Bởi thế nên chẳng phải vô cớ mà các cụ nói răng to không lo chết đói.
 
5. Răng cửa có khe hở
Những người có răng cửa thưa thường tài vận không vượng, dễ hao tiền tốn của và phải chịu cảnh sống đơn thân hoặc cách xa gia đình mới có thể lập nghiệp được.
 
6. Cười hở lợi
Kiểu người này hay ghen, thường nói mà không suy nghĩ nên tạo ấn tượng không tốt đối với mọi người xung quanh. Nhưng nếu tiếp xúc lâu, thì bạn sẽ thấy người này vô cùng tốt bụng, rộng lượng và biết quan tâm đến mọi người xung quanh.
(Bài viết mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Theo Thu Thủy /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)