Phụ nữ hậu vận tốt hay xấu, chỉ nhìn cách tu này là đủ

Google News

Phụ nữ có vận mệnh tốt hay xấu, cần phải xem cách người đó tu miệng thế nào, có tạo khẩu nghiệp hay không?

Người có vận mệnh tốt là người ăn nói có chừng mực, mỗi lời nói đều thể hiện là người có đạo đức, họ không dùng ngôn từ mạnh để phê phán, chê bai người khác, không kể công của bản thân mình sau khi đã giúp ai đó. Lời nói của họ rất thật lòng, với tâm ý động viên, khích lệ người khác.
Người phụ nữ có vận mệnh tốt hay không, từ trang phục là có thể nhận ra được. Cử chỉ, lời nói, hành động của một người sẽ bộc lộ ra thân phận và phẩm vị của người đó.
Giống như Thiền Sư nói, Không cần phải “mở lời”, đi vài bước đã biết rõ vài phần cảnh giới của người đó, thực sự không thể che giấu được!
Phu nu hau van tot hay xau, chi nhin cach tu nay la du
Phụ nữ hậu vận tốt hay xấu, có phúc báo hay không, chỉ nhìn cách tu này là đủ! Ảnh minh họa. 
Ngày nay, xã hội hiện đại, phụ nữ ngày càng có chỗ đứng và cơ hội để khẳng định bản thân. Nhưng dù mạnh mẽ và quyết liệt đến đâu thì cuối cùng, người phụ nữ cũng là đại diện của sự nhẹ nhàng, tính hướng nội. Và như Phật dạy, phụ nữ nội tâm mới có phúc báo.
Người phụ nữ phải luôn kín đáo và chu đáo. Bởi họ còn ảnh hưởng tới gia đình, con cái và người chồng. Đàn ông là trụ cột gia đình về kinh tế nhưng phụ nữ mới quyết định sự hưng suy của một mái ấm.
Việc có thể hiền hậu, nội tâm và biết điều hay không chính là điều quyết định người phụ nữ ấy có thể là một người nuôi dưỡng tốt không.
Những người phụ nữ hay phàn nàn, than phiền, không hài lòng với số mệnh, có tính ích kỷ và ghanh ghét đố kỵ thường có tính oán trách trời đất.
Họ không trân quý những gì vốn có của bản thân nên mới thường cảm thấy bất bình, thông qua cái miệng mà suốt ngày ca cẩm. Đây cũng là một cách làm tổn hại phúc báo rất nhanh, cũng là một dấu hiệu của người bạc mệnh ở hiện tại hoặc sau này.
Dưới đây là vài lời khuyên dành cho người phụ nữ để có vận mệnh tốt:
1. Đừng bao giờ nói nhiều về tính xấu của người khác vì những điều đó không ảnh hưởng đến kinh tế nhà bạn và vì bạn chưa chắc đã tốt hơn họ nhiều.
2. Đừng bao giờ bình xét về gia cảnh của ai đó, vì sự giàu nghèo của họ không liên quan gì đến bạn.
3. Đừng bao giờ có lời nói làm tổn thương người khác vì luật nhân quả luôn tồn tại.
4. Đừng tùy tiện nổi giận với người khác, không phải họ đang nợ bạn mà có lẽ chính là bạn đang nợ họ, và giờ đến lúc bạn phải trả cái nợ đó.
5. Đừng bàn luận nhiều về cách hành xử của người khác, vì có thể họ chính là chiếc gương của bạn, nhờ tấm gương đó mà bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân.
Theo H.T.H.T (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)