3 chàng giáp đảm bảo theo nghiệp kinh doanh tiền chất đầy núi

Google News

Bạn chính là người sinh ra đã được định sẵn con đường phải kinh doanh thì mới hi vọng giàu sang, phú quý.

Tuổi Dần
Tuổi Dần khi sinh ra đã định sẵn là những con hổ trong rừng, là chúa sơn lâm. Họ mang trong mình dòng máu thép, hùng hổ, lớn mạnh, dũng mãn, dám làm dám chịu. Trong tim họ luôn hừng hực ngọn lửa đam mê làm giàu, muốn đứng trên thiên hạ.
So với những con giáp khác thì tuổi Dần có tài lãnh đạo hơn cả, chịu khó học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và luôn nỗ lực hết mình. Sự thông minh sáng tạo trong họ chính là điểm mạnh mà một người cấp trên nào cũng có thể nhìn ra. Vì vậy rất nhanh thôi tuổi Dần sẽ khẳng định được bản lĩnh của mình trong môi trường họ đang làm.
3 chang giap dam bao theo nghiep kinh doanh tien chat day nui
Ảnh minh họa. 
Đó là chưa kể đến người tuổi Dần làm kinh doanh. Khát khao làm giàu khiến họ nhận ra chỉ có con đường kinh doanh mới thực sự khiến họ giàu lên nhanh chóng. Trí óc của tuổi Dần giúp họ nhận thấy nghề nào là quan trọng, kinh doanh mặt hàng nào là hợp lý và hợp với thị hiếu thị trường. Nhờ bản lĩnh, nhờ sự dũng cảm, dám đầu tư, tuổi Dần nhanh chóng có được vị trí trong thương trường.
Tài ăn nói hoạt bát, sự sắc bén trong giao tiếp khiến cho đối phương tin cậy, sẵn sàng liều lĩnh đầu tư về phía bạn. Đó là bí quyết khiến cho tuổi Dần vừa có các mối quan hệ tốt vừa có cơ hội kiếm tiền trong nháy mắt.
Tuổi Thân
Tuổi Thân nổi tiếng là người dám nghĩ, dám làm. Từ khi trưởng thành họ đã luôn tham vọng phải giàu có, phải hơn người và con đường được định sẵn từ khi còn trong bụng mẹ cho tuổi Thân chính là nghiệp kinh doanh.
Nếu không theo nghiệp này thì mơ ước trở thành chủ nhân, lãnh đạo, thành người giàu có khiến thiên hạ ghen tị sẽ càng xa vời. Bạn chỉ có thể hương cuộc sống bình an, nhàn hạ mà không hề giàu có gì.
Sự liều lĩnh có trong con người tuổi Thân khiến họ dám bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư dù là khoản tiền đó họ đang đi vay lãi. Điều này giúp họ có được thắng lợi trong nguy hiểm. Dù có khó khăn, tuổi Thân cũng luôn vững vàng vượt qua để vươn tới những hi vọng mới. Họ không nản lòng, không gục ngã một cách dễ dàng trước đối thủ và đó là lý do tuổi Thân luôn luôn thành công và thường có xu hướng làm lãnh đạo, kiếm nhiều tiền.
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn có tài trí thông minh thiên bẩm, khi còn trong bụng mẹ đã định sẵn là “đứa con của rồng”. Vì là “rồng” nên Thìn không chịu lùi bước, không chịu khuất phục. Có khó khăn tuổi Thìn cũng sẵn sàng đương đầu thậm chí chấp nhận thất bại để có thành công.
Thìn có tầm nhìn xa trông rộng hơn rất nhiều người, họ nhìn thấy cơ hội trong cơ hội, nhìn thấy hi vọng trong sự thất bại và vì vậy họ có thể nắm bắt được thời cơ mà người khác không thể thấy. Hơn nữa sự tính toán chi li của tuổi Thìn rõ ràng là điểm mạnh giúp họ có được vốn liếng lớn trong kinh doanh.
Nếu tìm được một người ưng ý, hợp mệnh kinh doanh để kết hợp làm ăn thì sự nghiệp của tuổi Thìn còn thăng hoa nữa. Tiền bạc sắm xe sắm nhà đối với họ không còn là vấn đề mà quan trọng là có trở thành triệu phú khiến nhiều người ngưỡng mộ hay không mà thôi.
Ai lấy được người đàn ông này làm chồng chắc chắn là người có phúc từ kiếp trước, là phu nhân giàu sang, một bước lên xe sang, ở nhà lầu.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Mai Mai/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)