Đếm xoáy trên đỉnh đầu con tiên đoán vận mệnh chính xác

Google News

Chỉ cần nhìn vào số lượng xoáy và kiểu xoáy trên đầu mỗi đứa trẻ khi chúng còn nhỏ, bạn hoàn toàn có thể "tiên đoán" được phần nào tính cách và vận mệnh sau này. Hãy cùng xem ngay trong bài viết này.

Xoáy tóc là phần tóc trên đỉnh đầu xoáy thành một trung tâm. Thông thường mỗi đứa trẻ sinh ra chỉ 1 xoáy và thuận chiều kim đồng hồ. Nhưng cũng trường hợp đặc biệt có 2 hoặc 3 xoáy cũng như hoặc xoáy trước trán hay xoáy ngược chiều kim đồng hồ.
Vì vậy, để biết được tính cách và số phận cuộc đời con khi trưởng thành, cha mẹ có thể tham khảo:
Một xoáy tóc
Một xoáy tóc là trường hợp phổ biến nhất. Thông thường, những bé có một xoáy tóc lớn lên sẽ trở thành người mạnh mẽ, không dễ khuất phục trước khó khăn. Con cũng là một đứa trẻ có tính công bằng và làm việc có nguyên tắc, sẵn sàng “phân cao thấp” với người vi phạm nguyên tắc của mình.
Chính vì vậy, bé có một xoáy tóc có tiềm năng trở thành người lãnh đạo hoặc người ra quyết định khi làm việc trong nhóm. Tuy nhiên, tính cách của người có một xoáy tóc còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của xoáy tóc đó.
Hai xoáy tóc
Những đứa trẻ sinh ra có hai xoáy tóc thường ít gặp hơn. Nhân tướng học đánh giá đây là những bé lớn lên thông minh, nhanh trí, nhớ nhanh, tư duy tốt, sáng tạo, nhiều ý tưởng độc đáo.
Các bé có hai xoáy tóc, dù là nam hay nữ đều rất bướng bỉnh, khi con đã quyết định điều gì thì nhất quyết phải làm bằng được, dù có phải đánh đổi nhiều thứ khác. Ngoài ra, các bé có hai xoáy thường sống hòa đồng, thân ái với mọi người, cộng thêm việc có nhiều tài lẻ nên họ dễ dàng biến mình thành trung tâm của mọi cuộc vui.
Ba xoáy tóc
Dem xoay tren dinh dau con tien doan van menh chinh xac
Ảnh minh họa. 
Các bé có ba xoáy tóc rất hiếm gặp. Lớn lên chúng thường trở thành những người mạnh mẽ, bốc đồng, đôi khi làm việc mà không suy xét đến hậu quả. Tính cách của họ được ví như lửa, đôi khi bùng cháy, đôi khi lại yếu ớt, tựu chung lại là người không ổn định.
Chính vì vậy, sự nghiệp hay cuộc sống của người có 3 xoáy tóc cũng gặp nhiều thăng trầm, nhưng vì là người độc lập, tự tin và có năng lực vượt trội nên cuối cùng vẫn đạt được thành công.
Trẻ có 4 xoáy tóc là trường hợp cực hiếm và được dự đoán cũng có tương lai của “Hoàng Đế”.
Theo quan niệm xa xưa, xoáy tóc được định nghĩa là phần tóc ở trên đỉnh đầu được xoáy theo chiều kim đồng hồ, tập trung lại thành một điểm. Thông thường, mỗi đứa trẻ sinh ra sẽ chỉ có 1 xoáy tóc ở phần giữa đỉnh đầu nhưng cũng có bé xoáy tóc lại ở các vị trí khác. Hoặc có bé có 2 xoáy, 3 xoáy, thậm chí là 4 xoáy tóc. Với trường hợp 4 xoáy tóc thường là rất hiếm gặp.
Gần đây trên một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ một bức ảnh bé trai có 4 xoáy tóc trên đỉnh đầu thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số đều cho rằng đây là trường hợp vô cùng hiếm gặp và có phần rất đặc biệt.
Theo nhận định của một số chuyên gia về nhân tướng học, trẻ có 4 xoáy tóc ở đỉnh đầu thường hiếm gặp hơn so với 2 hoặc 3 xoáy. Những đứa trẻ sở hữu 4 xoáy thường có trí thông minh hơn người và được ví như “thần đồng”. Chúng có óc sáng tạo vô hạn, khả năng tư duy và phản ứng nhanh nhạy. Thậm chí, trang Health Daily còn nhận định rằng lớn lên bé sở hữu 4 xoáy tóc sẽ có cuộc sống của “Hoàng Đế”, tương lai sáng lạn và rộng mở.
Xoáy tóc ngược chiều
Chiều thuận của xoáy tóc thường là chiều kim đồng hồ, trái chiều là các xoáy ngược lại. Những người có xoáy ngược chiều này thường có tính khí thất thường, không ổn định và khó giữ vững lập trường, không có chính kiến bản thân trong cả cuộc sống và công việc. Một điều thú vị là hầu hết những đứa trẻ sinh ra có xoáy tóc ngược chiều thường thuận tay trái.
Theo một nghiên cứu của Hội di truyền học Mỹ, chỉ có 8,4% người thuận tay phải có xoáy tóc ngược chiều, trong khi có đến 45% người thuận tay trái sở hữu loại xoáy tóc này.
Xoáy tóc trước trán
Những đứa trẻ có xoáy tóc trước trán lớn lên thường ham hiểu biết, thích những điều mới lạ. Con cũng là những người dám nghĩ dám làm, dũng cảm, thích hợp với những công việc mang tính chất khai phá và cũng được đánh giá là người tự tin, giao tiếp tốt.
Tuy nhiên, vì quá tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân nên họ thường làm theo ý mình mà không lắng nghe góp ý của người khác nên dễ gặp thất bại không đáng có.
* Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)