Phòng ngủ có 6 điều này là gia đình êm ấm, vợ chồng hòa hợp

Google News

Hãy xem phòng ngủ của bạn có đủ những điều này hay chưa nhé.

Không để người lạ vào phong ngủ

Phòng ngủ chính là không gian riêng của các cặp vợ chồng nên kỵ nhất là sự xuất hiện của người thứ 3. Ngoài trừ tình huống bất khả kháng, tốt nhất không nên để người lạ ngủ trên giường trong phòng ngủ của hai vợ chồng để tránh làm ảnh hưởng đến vận đào hoa.

Ngoài ra, một số gia đình mở thêm một phòng thay đồ ngay trong phòng ngủ chính mà không biết đó là điều phạm đại kỵ phong thủy. Kiểu thiết kế này cũng giống như việc lập "phòng nhì", điềm báo cho thấy tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt.

Vợ chồng đắp chung chăn

Việc đắp chung chăn tưởng chừng vô thưởng vô phạt nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của các cặp đôi. Mỗi người đắp một chăn về lâu dài sẽ làm tình cảm trở nên xa cách. Tấm chăn cũng giống như vách ngăn cách giữa hai người, không tốt cho chuyện tình cảm.

Phong ngu co 6 dieu nay la gia dinh em am, vo chong hoa hop

Phân biệt rõ ràng vị trí của nam - nữ

Trong phong, các vị trí Chính Bắc, Chính Đông, Đông Bắc và Tây Bắc là của nam mệnh. Gia chủ nên đặt nhiều đồ đạc có hình lõm ở những chỗ này. Các vị trí khác trong phòng thuộc về nữ mệnh, nên đặt những vật có hình dạng lồi sẽ tốt hơn. Điều này giúp cho tình cảm của đôi bên càng thắm thiết, thăng hoa. Chớ làm điều ngược lại kẻo làm ảnh hưởng đến tình duyên đôi lứa.

Không nên treo đèn ngủ ở phía trên giường

Đèn ngủ treo ngay phía trên giường sẽ khiến người nằm dưới cảm thấy ngột ngạt, nặng nề. Về lâu dài có thể làm nảy sinh sự hoài nghi không đáng có, gây ảnh hưởng đến tình cảm ban đầu của cặp đôi. Tốt hơn hết, bạn nên đặt đèn ngủ ở hai bên đầu giường. Nên chọn loại đền có hình vuông hoặc hình tròn, ít hoa văn để không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Phong ngu co 6 dieu nay la gia dinh em am, vo chong hoa hop-Hinh-2

Không chọn những vật trang trí hình tam giác

Để trang trí phòng ngủ, gia chủ nên chọn những đồ vật có hình vuông hoặc tròn, tránh chọn những món đồ có hình tam giác hoặc có góc cạnh sắc nhọn vì chúng có thể tạo ra "tam giác tình yêu" trong hôn nhân, làm nảy sinh những cuộc cãi vã không đáng có.

Kê giường song song hoặc thẳng với tường phòng ngủ

Theo phong thủy, gia chủ nên kê giường ngủ song song hoặc thẳng với tường phòng ngủ để đường tình duyên ổn định, bền vững. Nếu giường đặt chéo với tường thì một trong hai người dễ có tư tưởng ngoài luồng, hay bị rung động trước những cám dỗ.

Gương trên bàn trang điểm cũng nên đặt song song với giường, tuyệt đối không để gương chiếu thẳng vào giường.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)