Nữ nhân có 3/6 đặc điểm này trên cơ thể giàu sang viên mãn

Google News

Nhân tướng học chỉ ra các đặc điểm trên cơ thể người phụ nữ được xem là may mắn, trời thương, có quý nhân phù trợ nên việc gì cũng thành công.

Trán cao

Nhân tướng học chia trán thành 3 phần từ trên xuống dưới. Phần trên cùng biểu thị cho năng lực, ở giữa là khả năng ghi nhớ, phần dưới cùng là chỉ khả năng trực quan của một người. Phụ nữ có trán to rộng, đầy đặn thì cả ba thì sẽ thông minh hơn người bình thường rất nhiều.  Phụ nữ có nét tướng này có tri thức, học vấn, giỏi lãnh đạo nên luôn có lợi thế trong công việc. Nhất là với công danh, sự nghiệp, người phụ nữ có trán cao luôn hanh thông, còn có số làm sếp lớn.

Đôi mắt sắc bén, to tròn

Nu nhan co 3/6 dac diem nay tren co the giau sang vien man

Người đời thường nhìn vào đôi mắt của một người để nhìn nhận cá tính, cũng như sự thông mình của họ. Nếu mắt dài và nhỏ, mắt sáng có thần, ngoài việc thu hút người đối diện thì đây còn là người rất tài hoa, có khả năng quan sát rất nhạy bén, có năng lực phân tích. Tử vi chỉ rõ, bất kể là họ làm công việc gì thì sẽ luôn có thành tựu nhất định và cũng có thể trở thành người nổi bật trong lĩnh vực đó.

Mái tóc mỏng

Nhân tướng học nói, phần lớn người thành công, có địa vị cao trong xã hội lại thường có mái tóc mỏng hơn người khác. Người phụ nữ có đặc điểm này chứng tỏ là mẫu người nhẹ nhàng, thấu tình đạt lý, cư xử nhã nhặn và giàu cảm thông với người khác. Không có tóc mỏng nhưng có đường mép chân tóc tạo thành vòng cung trên trán thì đây đúng là mẫu phụ nữ có nhân cách tốt. Nếu khuôn mặt tròn thì đó là kiểu phụ nữ phúc hậu, tài trí, làm gì cũng công thành danh toại.

Gò má đầy đặn

Người phụ nữ có gò má đầy đặn là tướng vượng phu, giúp chồng cũng như gia đình chồng "phất lên như diều gặp gió". Bên cạnh đó, người phụ nữ có gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương cũng là người ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao. Không sớm thì muộn, những người này sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.

Tai trắng hơn mặt

Đôi tai của phụ nữ có hình dáng đầy đặn, làn da ở tai sáng bóng và trắng sáng hơn so với mặt, đích thị đây là người phụ nữ có năng lực học hành, khả năng phân tích tốt, có chỉ số thông minh cao. Những người này có thể dựa vào sự thông minh và lanh lợi của mình để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Hàm răng đẹp

Phụ nữ có hàm răng đều, trật tự, sít nhau và bề mặt trăng sáng là tiêu chuẩn của cái đẹp. Thông thường, những người có hàm răng đẹp là người có duyên ăn nói, suy nghĩ thận trọng. Họ có thể dựa vào 2 thế mạnh là sự thông minh và khéo miệng để đạt dễ dàng được thành công trong sự nghiệp.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)