Những người sinh tháng này, ắt có số làm "quan to"

Google News

Hãy xem liệu bạn có số làm "chính trị gia" không nhé!

Trong một cuộc điều tra và nghiên cứu gần đây nhất về các nhà chính trị gia và ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, có một chi tiết khiến các nhà xã hội học cảm thấy rất bất ngờ và thú vị: ngày sinh theo cung hoàng đạo và sự thành công của những nhà chính trị gia và ngôi sao nổi tiếng này có mối quan hệ mật thiết với nhau.
Ma Kết (22/12 - 19/1) và Sử Tử (23/7 - 22/8)
Cả Ma Kết và Sư Tử đều là những kẻ miệt mài không ngừng nghỉ trong cuộc tìm kiếm đeo đuổi danh tiếng bản thân, chỉ khác là mỗi bên lại chọn lựa cho mình một lĩnh vực khác nhau. Một Ma Kết âm thầm tìm kiếm chỗ đứng cho mình trong sự nghiệp – một Sư Tử lại chọn cho mình sự tỏa sáng giữa công chúng, xã hội. Ví như trong một bữa tiệc danh vọng phù hoa chúng ta sẽ dễ tìm thấy Sư Tử như những ca sỹ, diễn viên lộng lẫy thu hút tất cả ánh nhìn, hòa nhoáng và tỏa sáng; còn Ma Kết lại không khác mấy các chính trị gia, nhà kinh doanh trầm mặc đứng bên. Con đường của họ vốn dĩ khác nhau nhưng chính tình yêu với sợi dây duyên số đã mang họ đến cùng một bữa tiệc, đã để ánh mắt họ chạm nhau cũng như để ngọn lửa đam mê gắn kết hai số phận.
Nhung nguoi sinh thang nay, at co so lam
Ảnh minh họa. 
Sau cuộc gặp gỡ, quen biết tình cờ thì họ cũng vô cùng bất ngờ khám phá ra rất nhiều sự tương đồng giữa hai bên. Sư Tử sẽ nhận ra ẩn chứa sau vẻ ngoài khô khan, cứng nhắc của Ma Kết là một con người cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào. Điều này vô cùng quan trọng vì bản thân Sư Tử cũng là một kẻ yêu thích tình yêu lãng mạn với những cung bậc cảm xúc đam mê nồng cháy. Hơn nữa, cả hai đều thích những gì sang trọng, có giá trị để tôn lên giá trị của bản thân. Vì vậy thật dễ để họ hợp gu nhau.
Trong chuyện ấy, Ma Kết thường khá dè dặt và khó bộc lộ cảm xúc. Nhưng một Sư Tử nóng bỏng, gợi cảm, hoang dại sẽ đánh thức được những bản năng thiên bẩm của Ma Kết. Một khi đã tìm được tiếng nói chung thì những giây phút ngọt ngào, hấp dẫn đầy mãnh liệt là phần thưởng xứng đáng dành cho cả hai.
Thần Nông (24/10 - 22/11)
Sau khi làm một cuộc khảo sát về 187 người cầm quyền một quốc gia trên khắp thế giới, có đến 22 người trong số họ sinh ra dưới cung Thần Nông. Tổng thống nhà nước Hồi giáo Iran Hassan Rouhani và thủ tướng Úc Tony Abbott là hai gương mặt tiêu biểu. Nổi tiếng với bản tính độc đoán, nhiều mưu kế thâm sâu khó lường. Đa nghi nhưng cũng biết dùng người, Thần Nông chính xác là những người có tiềm năng để trở thành một lãnh đạo xuất sắc.
Sư Tử (23/7 - 22/8) - Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Trong bảng xếp hạng này, Nhân Mã và Sư Tử cùng đứng thứ hai với 18 người cho mỗi cung Hoàng đạo. Những nhà lãnh đạo thuộc nhóm nguyên tố Lửa này được biết đến với tính cách sôi nổi, nhiệt tình, mang trái tim ấm áp và quả cảm. Sư Tử khá hợp và cũng rất thích trở thành những chính trị gia, bởi trong tính cách của họ có chút khoa trương và luôn mong muốn được đứng trên mọi người. Nhân Mã sở hữu tinh thần phóng khoáng, tự do, tầm nhìn xa rộng và nhiều trải nghiệm. Những tố chất đó giúp họ trở thành những lãnh đạo thức thời, đắc nhân tâm. Bill Clinton là một người đàn ông Sư Tử khá điển hình và chính trị gia Nhân Mã điển hình sẽ không là ai khác ngoài Winston Churchill.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video về cung hoàng đạo (nguồn Youtube):
Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)