Nhìn vào hình dáng bàn tay biết ngay sau này làm quan hay làm lính?

Google News

Nếu bạn muốn biết tương lai của mình như thế nào? Hãy thử xem bạn thuộc kiểu bàn tay nào dưới đây nhé!

Lòng bàn tay hình vuông ngón tay tròn ngắn

Trong tử vi học nếu bạn sở hữu tướng bàn tay này thì trong cuộc sống bạn là người khá cứng đầu và bảo thủ nên hiếm khi mơ mộng về tương lai xa vời. Trong tính cách bạn thuộc kiểu người tự mình đặt ra mục tiêu cho bản thân, bạn sẽ sử dụng hết tài năng, trí tuệ và nghiêm túc thực hiện đến cùng cho tới khi đạt được những điều móng muốn.  Trong chuyện tình cảm bạn đáng tin cậy, có hiểu biết và rất linh hoạt. Phần lớn những người có bàn tay như vậy thường dễ dàng tạo mối quan hệ với người khác và có cuộc sống tốt tốt.

Lòng bàn tay vuông ngón tay thon dài

Khi bạn thấy bàn tay của mình vuông với những ngón tay dài thì trong tính cách bạn thuộc kiểu người hơi bốc đồng nên thường không lắng nghe sự chỉ dẫn của lý trí. Chính tính cách này khiến cho trong công việc bạn làm việc thường theo cảm hứng mách bảo của trái tim. Bạn có thể làm việc bằng 200 công lực, nhưng khi đã không thích bạn sẽ buông bỏ nó.

Đồng thời, với tính cách này khiến cho nhiều lúc công việc không đạt được những mục tiêu như bạn mong muốn. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm bạn là người nắng mưa thất thường nên tình cảm cũng khó lòng bền vững.

Nhin vao hinh dang ban tay biet ngay sau nay lam quan hay lam linh?
Nhìn bàn tay biết tương lai

Lòng bàn tay dài nhưng ngón tay ngắn

Với người sở hữu tướng tay này thường có tính cách của những người có dạng bàn tay này thường có tính cách mạnh mẽ, luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng trong cuộc sống. Trong cuộc sống bạn dễ dàng được truyền cảm hứng từ ý tưởng của người khác nên họ dễ trở thành người quản lý hay lãnh đạo.

Trong công việc thì bạn chính là người đã làm gì sẽ làm hết mình đôi khi quên mất cả bản thân mình nên họ dễ dàng thành công. Đối với tình yêu họ khá chung thủy nhưng không mấy lãng mạn, bởi nhiệt huyết của họ đã dành hết cho công việc của mình.

Lòng bàn tay dài ngón tay cũng dài

Nếu bạn sở hữu tướng tay này bạn thuộc kiểu người có xu hướng sống nội tâm và không thích khi bị vây quanh bởi sự ồn ào và náo nhiệt của đám đông. Đối với công việc cuộc sóng những người này thường có khả năng chịu áp lực thấp nên họ thường chọn cuộc sống bình lặng an toàn. Với chuyện tình yêu người này khá an toàn và chung thủy ít khi thích đột phá nên họ không dễ thay đổi bạn đời.

Nhưng do bạn là người khá thích sự an toàn nên ở bên cạnh người này đôi khi chúng ta thấy không mới mẻ hấp dẫn. Cuộc sống và công việc của họ cũng khó lòng thăng tiến quá mức chỉ ở dạng bình bình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)