Nhà có 3 thứ này: Chớ dại mà bán, càng sống càng “đại cát đại lợi”

Google News

Nếu bạn thấy ngôi nhà của mình có những dấu hiệu này thì xin chúc mừng, cuộc sống sẽ thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Nhà nằm trên địa thế đẹp, quang cảnh hài hoà

Khi bạn chọn nhà để ở dù là nhà đất hay nhà chung cư, thì cũng nên chọn một khu đất tốt có nguồn năng lượng tích cực. Bởi khi bạn sống trong ngôi nhà này năng lượng tốt sẽ chảy vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, vợ chồng con cái hòa thuận hạnh phúc.

Khi mua nhà tuyệt đối nên tránh xa nhưng nơi có địa hình nằm cạnh nơi có nhiều âm khí như:  bệnh viện, nhà xác, hay bãi tha ma, chùa, chiền, đền miếu... Lý do là những nơi này thường có âm khí lớn, gia chủ dễ bị làm ăn không thuận lợi, dễ bị đau ốm, tình cảm trong nhà bị suy giảm.

Đặc biệt, bạn cũng cần chọn nơi có tầm nhìn đẹp bởi đó chính là nơi hợp phong thủy. Nên chọn những nơi có nhiều cây xanh thoáng mát,  có tầm nhìn xung quanh hài hoà. Bởi ngôi nhà khi được đặt ở những nơi này sẽ dễ dàng hút tài lộc vào nhà càng ở càng giàu có tài lộc tăng tiến.

Nha co 3 thu nay: Cho dai ma ban, cang song cang “dai cat dai loi”
Nhà có yếu tố tam hợp

Nhà có nguồn khí tốt chảy vào

Khi bạn thấy một ngôi nhà có nguồn ánh sáng, nguồn gió cân đối hài hòa thì đừng bỏ qua. Bởi trong ngôi nhà như vậy nguồn dương khí sẽ được đảm bảo, các yếu tố như lưu chuyển liên tụ, tốt về phong thủy, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi hơn. Đồng thời, một  ngôi nhà có nguồn khí tốt sẽ giúp cho gia chủ luôn khỏe mạnh ít đau ốm.

Ngôi nhà tam hợp

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ một nhà nếu như tam hợp thì đó là điều vô cùng may mắn. Yếu tố tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà. Khi ngôi nhà được thiết kế tam hợp sẽ giúp tạo được nhà nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Nha co 3 thu nay: Cho dai ma ban, cang song cang “dai cat dai loi”-Hinh-2
Nhà địa hình đẹp

Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy, sẽ có nhiều cơ hội ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, cuộc sống vô cùng hạnh phúc, con cái luôn hiếu thuận giỏi giang.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)