Mở cửa nhìn vào nhà thấy 3 thứ này gia chủ cả đời không thoát khổ

Google News

Nếu gia đình bạn để 1 trong 3 thứ này thẳng cửa chính cả cuộc đời sẽ gặp nhiều khó khăn xui xẻo nên hóa giải ngay lập tức.

Mở cửa thấy tủ lạnh, hoặc bếp

Trong quan niệm phong thủy chiếc tủ lạnh trong nhà không phải đồ vật thông thường mà nó chính là nơi chứa nhiều kho lương thực của cả gia đình. Do vậy, bạn tuyệt đối không nên đặt tử lạnh thẳng cửa chính kẻo dễ bị nhòm ngó khiến cho tài lộc trong nhà dễ bị hư tổn, thất thoát. Thêm vào đó, việc đặt tủ lạnh thẳng cửa chính sẽ khiến cho con đường công danh sự nghiệp của bạn khó lòng thăng tiến như mong muốn.

Ngoài ra, khi bạn mở của mà thấy bếp nấu cũng không tốt cho phong thủy. Nguyên nhân là nơi riêng tư tượng trưng cho đời sống của người phụ nữ của gia đình, nếu như bạn đặt bếp ở vị trí này sẽ có tác dụng phản chiếu, tới cuộc sống gia đình. Trong phong thủy mà người xưa đúc kết lại thì muốn phán đoán hướng dữ hay lành của ngôi nhà thì phải quan tâm đến ba yếu tố đó là cửa ra vào, phòng ngủ và hướng bếp nấu. Khu vực bếp là nơi chế biến ra nguồn dinh dưỡng chủ yếu trong nhà, vì vậy, nếu phong thủy bếp không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khiến cho cuộc sống gia đình luôn bất an ảnh hưởng tới sự hưng thịnh của gia đình.

Mo cua nhin vao nha thay 3 thu nay gia chu ca doi khong thoat kho\
Mở cửa thấy bàn thờ tán lộc

Mở cửa và nhìn thấy phòng tắm

Khi bạn thiết kế nhà ở của mình nên tránh đặt cửa chính thẳng nhà vệ sinh nhà tắm, Bởi đây là một trong những đại kỵ.

Khi bạn phạm phải điều đại kỵ này sẽ ảnh hưởng tới sự riêng tư trong nhà bạn. Thêm vào đó, do nhà vệ sinh thường chứa nhiều vi khuẩn dễ phát tán những điều không may mắn cho toàn bộ ngôi nhà. Nguyên nhân là do phần cửa chính là nơi hút tài lộc, chính là nơi mà giúp gia đình đón tiếp thần tài ghé thăm. Bởi vậy, khi bạn đặt như vậy cuộc sống khó lòng may mắn an yên được.

Mo cua nhin vao nha thay 3 thu nay gia chu ca doi khong thoat kho-Hinh-2
Mở cửa thấy điều này tán lộc

Cửa chính thẳng bàn thờ

Khu vực thờ cúng là nơi vô cung tâm linh linh thiêng trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, bạn không nên đặt thẳng cửa chính, Bởi nếu như mở cửa chính ra nhìn thẳng vào bàn thờ sẽ cực kỳ không tốt. Bàn thờ nên được đặt ở nơi thanh tịnh ít người lui tới thể hiện sự thành kính, biết ơn của gia chủ đối với ông bà tổ tiên bởi đây là nơi sạch sẽ tránh xa những nơi ồn ào, hoặc những những nơi có nguồn gió lùa qua.  Khi đặt bàn thờ gia tiên ở không gian này được xem là cách đặt bàn thờ hợp lý vì khi mở cửa, không khí của đất trời, âm dương hòa hợp sẽ được mang đến ngôi nhà của bạn.Nếu nhà bạn ở trong một khu phố với các dãy nhà san sát nhau, kẻo dễ ảnh hưởng tới lộc khi trong nhà bạn.

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)