Canh ba: Đặt thứ này xuống gầm giường dẫn dụ lộc khí giàu có

Google News

Nếu bạn muốn phát tài hãy đặt thứ này dưới gầm giường nhà mình nhất định mọi việc sẽ thuận lợi, hoan hỷ.

Đặt hòm kho báu dưới gầm giường giúp phát tài hạnh phúc

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy khuyên rằng để gặp nhiều may mắn và làm ăn phát đạt thì chúng ta chỉ nên đặt dưới gầm giường một chiếc hộp. Khi gia đình bạn đặt một chiếc hộp dưới gầm giường còn giúp gia chủ hấp thu được những nguồn năng lượng tích cực khiến công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức phát tài nhanh chóng.

Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn chất liệu của chiếc hộp kho báu. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho rằng mỗi chất liệu mang một ý nghĩa riêng:

Nếu bạn chọn một chiếc hộp làm bằng gỗ, thể hiện được sự bền bỉ, lâu dài và nó còn tượng trưng cho sự sinh sôi. Nếu gia đình bạn đang muốn có thêm thành viên nhỏ thì đây chính là điều nên làm.

Canh ba: Dat thu nay xuong gam giuong dan du loc khi giau co
Đặt hộp khó báu phát tài

Đặt chiếc hộp bằng vàng, bạc hoặc bạc mạ vàng có đính thêm những viên đá, thể hiện sự giàu có của gia chủ. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn cầu tài lộc, hỗ trợ cho con đường công danh.

Nếu bạn đặt một chiếc hộp được làm bằng đất nung, men nghiêng về mặt tình cảm vì nó tượng trưng cho sự ấm áp. Do đó, khi đặt những chiếc hộp được làm bằng men hay đất nung dưới gầm giường sẽ giúp gia đình êm ấm, các thành viên hòa thuận.

Hai thứ không nên đặt dưới gầm giường dễ gây đau ốm tán lộc

Không để giày dưới gầm giường: Bạn không nên để giày dép ở dưới gầm giường bởi mùi giày có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, ngủ không ngon giấc. Các chuyên gia phong thủy truyền thống tin rằng nếu để giày dưới gầm giường thì sức khỏe của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng.

Năng lượng tiêu cực của giày ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy phòng ngủ và có thể nghiêm trọng như ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

Canh ba: Dat thu nay xuong gam giuong dan du loc khi giau co-Hinh-2
Không đặt quần áo cũ sách vở dưới gầm giường

Theo quan niệm phong thủy, để những vật như vậy ở dưới gầm giường sẽ làm chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, tiểu nhân quấy phá, vợ chồng ngày một xa cách, các thành viên trong gia đình xảy ra bất hòa, mâu thuẫn. Chưa kể những đồ vật cũ thường chứa nhiều bụi bẩn, không tốt cho sức khỏe con người.

Không đặt quần áo cũ dưới gầm giường: Nhiều gia đình thường tận dụng gầm giường để đặt quần áo cũ, hoặc những quần áo đã bị chật lỗi mốt không dùng tới. Điều này có thể tận dụng được không gian nhưng nó lại dễ sinh sôi vi khuẩn ẩm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe người ngủ trên giường. Đồng thời, còn dễ gây ảnh hưởng tới tài lộc trong gia đình bạn. Bởi việc lưu giữ nhiều quần áo cũ, đồ cũ không dùng tới sẽ khiến cho dương khí thiếu hụt, cuộc sống gia đình khó lòng sinh sôi nảy nở, thăng tiến như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)