Màu sắc may mắn của 12 con giáp, mặc màu phù hợp

Google News

Việc chọn quần áo phù hợp thường không chỉ tăng thêm sự quyến rũ cho bản thân mà còn có thể giúp ích cho bạn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Trên thực tế, mỗi con giáp đều có màu may mắn riêng và nếu bạn mặc màu may mắn của mình, bạn có thể là người may mắn đó! Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về màu sắc may mắn của 12 con giáp nhé.

Tý và Hợi: Màu sắc may mắn: đen, xanh lam, xám, trắng, bạc, vàng

Trang phục màu đen, xanh lam, xám giúp thăng hoa ngũ hành và nâng cao tài vận của bản thân thuộc tính nước.

Cái gọi là “Nước cực tĩnh thì hình tượng sáng, tâm cực tĩnh thì trí tuệ”. Thuộc tính mạnh mẽ của nước giúp con người tĩnh tâm, ổn định cảm xúc và phát triển trí tuệ.

Con giáp Chuột và con Lợn cũng có thể mặc quần áo màu trắng, bạc và vàng với ngũ hành kim, bởi vì vàng có thể tạo ra nước, và mặc quần áo với ngũ hành vàng không chỉ có thể tạo ra độ ẩm mà còn có tác dụng nhất định nâng cao quyết tâm của nhân dân.

Màu sắc may mắn của Ngựa và Tỵ: Đỏ, hồng, tím, xanh lá cây, lục lam

Ngũ hành của ngựa và rắn là hành hỏa nên phù hợp đeo các màu đỏ, hồng, tím thuộc hành hỏa trong ngũ hành để tăng cường ngũ hành các yếu tố lửa. Màu đỏ cũng có thể mang lại cho mọi người cảm giác vui vẻ và may mắn, mang một màu tốt lành, chúc bạn một cuộc sống thịnh vượng.

Bởi vì gỗ có thể tạo ra lửa, ngựa và rắn trong các con giáp cũng có thể mặc quần áo màu xanh lá cây và màu xanh lam thuộc mộc trong ngũ hành để tạo ra lửa, đồng thời mang lại cho con người cảm giác tràn đầy sức sống và quyền lực.

Màu sắc may mắn cho Dần và Mão: xanh lá cây, xanh lá mạ, đen, xanh lam, xám

Ngũ hành của Dần và Mão là Mộc nên thích hợp mặc trang phục có màu xanh lá cây, xanh lá mạ để tăng cường ngũ hành Mộc.

Mộc là thực vật trong tự nhiên, có sức sống mãnh liệt và đặc tính dịu dàng, mặc quần áo có màu này có thể nâng cao tinh thần phấn đấu của con người, khiến con người có ý chí tiến bộ hơn.

Đồng thời, hổ và mèo cũng có thể mặc quần áo màu đen, xanh lam và xám, dùng thủy sinh mộc để mộc vượng hơn, giúp con người khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và điềm tĩnh.

Cuộc sống bình thường thăng trầm là trạng thái bình thường của cuộc sống, cái gọi là tốt đẹp cần có thời gian, đừng từ bỏ chính mình trong nghịch cảnh, chỉ cần bạn kiên trì vượt qua khó khăn, bạn có thể đảo ngược vận may.

Mùi:

Màu may mắn: cây lá xanh

Người cầm tinh con giáp Dê có thể đặt một số cây xanh trong nhà, đồng thời có thể đeo mặt dây chuyền bằng đá sapphire trên tia chớp, không những sẽ tăng cường ti vận mà còn mang đến nhiều cơ hội, giúp sự nghiệp phát triển thuận buồm xuôi gió.

Thân:

Màu may mắn: màu be

Màu be có một chút gì đó trầm mặc và tao nhã, có thể làm dịu con giáp Khỉ và tăng thêm khí chất khiêm tốn và nhẹ nhàng, không chỉ có thư thái ổn định linh khí mà còn cải thiện vận động có thể.

Dậu:

May mắn màu: trắng

Con gà thuộc con giáp thực tế không giỏi đối nhân xử lý, màu trắng là màu may mắn, đơn giản khí thế, có thể cùng tồn tại hài hòa với mọi người.

Tuất:

May mắn màu: đen

Con giáp này thường trở nên nóng nảy, bốc đồng khi gặp chuyện bất trắc, ảnh hưởng đến tài vận, và có thể khiến chúng bớt phô trương, bớt nóng nảy, trưởng thành và ổn định hơn, tránh xa đúng sai.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)