Màu sắc may mắn cho con giáp Tý, Hợi, Tỵ, Ngọ, Dần, Mão năm 2024

Google News

Nếu mười hai con giáp có thể biết cách ăn mặc và sử dụng màu sắc hàng ngày dựa trên thuộc tính ngũ hành của riêng họ, thì điều đó có thể đóng vai trò trong việc tăng cường sự giàu có và may mắn.

1. Vàng (Tý, Hợi)
Người tuổi Tý, Hợi sinh năm Thủy, năm nay họ sẽ có nghị lực gấp trăm lần và sức mạnh cũng tăng lên rất nhiều. Nhưng tốt nhất nên sử dụng màu vàng tương ứng với ngũ hành của đất để tạo thành tác dụng ức chế nhất định đối với nước, điều này sẽ giúp ngũ hành của họ dễ dàng cân bằng linh khí hơn và có tác dụng đáng kể trong việc tích lũy lợi ích cho bản thân may mắn.
Mau sac may man cho con giap Ty, Hoi, Ty, Ngo, Dan, Mao nam 2024
2. Màu xanh (Tỵ, Ngọ)
Người tuổi rắn, ngựa thuộc hành ngũ hành Hỏa, nước có tác dụng kiềm chế lửa nên chúng ta nên tìm cách phóng ra một ít nước để có thể tận dụng mối quan hệ giữa nước và mộc trong ngũ hành. Màu sắc tương ứng của mộc là màu xanh lá cây nên người tuổi Tỵ và ngựa có thể mặc nhiều quần áo màu xanh lá cây và lục lam để đạt được tác dụng mộc sinh hỏa và tăng cường năng lượng dương.
3. Màu đỏ (Dần, Mão)
Người thuộc con giáp Hổ, Mèo ngũ hành thuộc mộc, năm nay ngũ hành thuộc thủy, thủy thuộc mộc, nên không cần phải làm gì quá cầu kỳ trong việc lựa chọn màu sắc quần áo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng màu đỏ tương ứng với ngũ hành Hỏa, nó có thể đóng vai trò sưởi ấm vận mệnh của bạn. Ngũ hành của các con giáp khác đều là kim và thổ, có thể tùy ý kết hợp. Màu gì thu hút sự giàu có? Màu vàng - màu của sự giàu có, Thuyết ngũ hành còn cho rằng thổ tốt hơn nước, thổ có màu vàng nên màu quần áo cũng màu vàng. Và vì màu vàng nằm ở trung tâm của ngũ hành nên nó là màu trung lập, xếp trên tất cả các màu khác và là màu cao quý nhất nên được coi là màu quần áo của hoàng đế.
Màu Tím - Quý phái Như người ta thường nói: Khí tím đến từ phương đông. Trong văn hóa truyền thống, màu tím là màu quý phái, chẳng hạn Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh còn được gọi là “Tử Cấm Thành”. Trong mối quan hệ tương ứng giữa ngũ hành và ngũ sắc, màu tương ứng với lửa là đỏ và tím nên màu tím cũng thuộc hỏa. Bát cơm vàng nằm trong tay bạn, sự giàu có sẽ ở đó cho thế hệ mai sau, vì vậy hãy nhanh tay giành lấy nó! Tôi tin rằng nhiều người sẽ có cảm giác này: Tại sao nhiều người trông bình thường, ngoại hình không xuất sắc lại luôn không thiếu tiền để chi tiêu, dù không thấy họ làm việc chăm chỉ như thế nào! Và ngược lại, có người làm việc cực nhọc, tằn tiện nhưng lại không kiếm được nhiều tiền. Vì vậy, vận mệnh của con người về số học rất tuyệt vời, đặc biệt đối với một số người được mệnh phú quý, thịnh vượng cả đời và sinh ra đã gặp nhiều may mắn. Chúc tất cả các bạn may mắn mỗi năm!
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo).
Theo Hồ Yên / TH & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)