Cửa nhà có 3 dấu hiệu này: Càng sống càng phát tài

Google News

Nếu cửa chính ngôi nhà của bạn có những tín hiệu này thì xin chúc mừng, sắp tới bạn sẽ thăng quan phát tài, tin vui liên tục tới.

Cửa nhà kiên cố, không phai màu

Một ngôi nhà nếu có phần cửa nhà dù đã xây từ lâu những vẫn còn kiên cố, trải qua thời gian dài cũng không bị bay màu thì đây chính là một ngôi nhà cực kỳ tốt về mặt phong thủy. Đồng thời, khi bạn sống trong những ngôi nhà như vậy bạn dễ thăng quan, phát tài, giàu có.

Đồng thời, nếu cưa nhà còn có nhiều ánh sáng thì bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn đấu bằng khả năng của mình, bạn sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai,  khiến ai cũng phải nể phúc.

Theo các chuyên gia phong thủy thì phần cửa chính là một nơi rất quan trọng, có thể coi đây cũng như bộ mặt của ngôi nhà. Vì vậy, bạn nên chú y chăm sóc chu đáo cho nơi này để hút tài lộc vào nhà, khiến cuộc sống của bạn thuận lợi dễ dàng hơn rất nhiều.

Cua nha co 3 dau hieu nay: Cang song cang phat tai

Cửa nhà có tổ ong sinh sống may mắn

Bạn đừng bao giờ để của nhà bị cọt kẹt, cửa mở ra mở vào khó khăn bởi như vậy tài lộc sẽ rất khó chảy vào nhà bạn, cuộc sống thường dễ nảy sinh mâu thuẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý nên dọn dẹp sạch sẽ phần trước của nhà để không khí lưu thông tốt nhất, khiến cho thần tài ghé nhà bạn thường xuyên nhé.

Cửa nhà mở ra có view xung quanh đẹp

Khi bạn chon nơi an cư cho mình, hoặc bạn muốn chọn nơi xây nhà thì bạn cần phải lựa chọn những nơi có địa hình, thế đất bằng phẳng, thuận tiện. Đồng thời bạn cũng nên chọn những ngôi nhà, hướng quay mặt của ngôi nhà nhìn ra những nơi có cảnh quan đẹp. Nếu cửa chính của ngôi nhà nhìn ra hồ, conog viên, hoạc nơi có nhiều mỹ quan, thoáng mát… thì điều đó cực kỳ tốt cho phong thủy trong nhà bạn. Bởi khi sống cạnh những nơi như vậy không khí thoáng mát, dương khí chảy vào nhà bạn nhiều khiến cho cuộc sống của bạn luôn khỏe mạnh, tình cảm các thành viên trong nhà hòa thuận viên mãn, tài lộc cũng vì thế mà chảy vào nhà nhiều hơn.

Cua nha co 3 dau hieu nay: Cang song cang phat tai-Hinh-2
Cửa nhà kiên cố không bạc màu theo thời gian may mắn

Bạn nên tránh những nơi có địa hình xấu, hướng mở cửa có nhiều khí âm như gần chùa miếng, nghĩa địa, bệnh viên, nhà xác…. Bởi nếu cửa chính nhà bạn hướng ra những nơi này không nhiều thì ít, cuộc sống của gia đình bạn cũng sẽ chịu tác động. Khiến cho các thành viên dễ đau ốm, nảy sinh cãi vã, tiền bạc hao tài, thất thoát.

Cửa nhà có tổ ong sinh sống

Người xưa thường nói rằng khi nhà lộc khí thì mới có tổ ong, hoặc chim về làm xây tổ. Chính vì vậy, nếu như cửa nhà bạn lại là nơi sinh sống của tổ ong, hoặc tổ chím thì đố chính là một dấu hiệu vô cùng may mắn. Những loài côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, nó thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới với gia đình bạn, trong thời gian sắp tới bạn sẽ thăng quan phát tài. Nếu là người làm ăn kinh doanh sẽ trúng lớn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)