Chồng có 5 điểm này vừa vượng thê vừa kiếm tiền giỏi

Google News

Những người đàn ông có 5 đặc điểm này trên khuôn mặt thường rất chung thủy, trọng tình nghĩa, phụ nữ lấy được họ nhất định sẽ vô cùng sung sướng.

1. Tướng mặt vuông tròn
Những người đàn ông có tướng mặt vuông tròn, tương tự như mặt vuông chữ điền, xương gò má không lồi, không nhô quá cao thì đặc biệt có chí làm ăn, lòng tự trọng cực lớn.
Người này luôn có nhiều cô gái theo đuổi nhưng luôn trân trọng tình cảm gia đình, né tránh mọi cám dỗ để không làm vợ tổn thương. Họ rất giỏi chiều chuộng người mình yêu, dù tài giỏi nhưng không bao giờ lấn át vợ.
2. Đàn ông mũi dày
Người đàn ông nào có sống mũi thẳng, phần thịt mũi dày chứng tỏ có quý nhân phù trợ về sự nghiệp, họ khó lòng mà nghèo được.
Thêm nữa, những người có đặc điểm này thường rất có trách nhiệm với vợ, luôn cố gắng làm điều tốt nhất cho gia đình.
Chong co 5 diem nay vua vuong the vua kiem tien gioi
Ảnh minh họa. 
3. Đàn ông có chân mày xệ xuống
Đàn ông chân mày xệ 100% đều rất vị tha, cho dù bạn sai nhưng anh ấy sẽ luôn xuống nước trước để cả hai nói chuyện bình tĩnh và cũng để bạn tự nhận ra lỗi sai của mình.
Người đàn ông có điểm này thường có ngoại hình không nổi bật nhưng là người đáng tin, anh ấy sẽ luôn yêu và tin tưởng vợ dù người ngoài có nói gì đi chăng nữa. Ngoài ra, họ không phải người nhỏ nhặt nên làm ra bao nhiêu tiền sẽ giao hết cho vợ, không bao giờ tính toán thiệt hơn.
4. Tai to và dày
Nhân tướng học khẳng định người đàn ông có dái tai to thường có tướng trường thọ. Hơn nữa, đây cũng là người rất yêu vợ, tốt về đường con cái. Dù hiện tại có nghèo đến mấy họ cũng luôn cố gắng để vợ con được hạnh phúc về sau. Khi gia đình có con, tình cảm của họ dành cho vợ sẽ càng đằm thắm hơn, yêu chiều vợ như bà hoàng vậy.
5. Đàn ông có nốt ruồi ở sau tai
Xem tướng nốt ruồi, đây là tướng đại cát. Nốt ruồi nằm ở sau tai là nốt ruồi ẩn tàng tài lộc. Người đàn ông có nét tướng này không chỉ thông minh lanh lợi mà còn có đường tài lộc vượng phát vô cùng. Họ sẽ mang lại cho người bạn đời cuộc sống sung túc đủ đầy, hạnh phúc viên mãn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Vũ Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)