Bước vào cửa nhà gặp 5 thứ này bảo sao gia đình luôn gặp chuyện xui

Google News

Khi bài trí nhà ở, gia chủ lưu ý không nên để 5 thứ này ngay gần cửa kẻo cả nhà sẽ gặp phải chuyện không may.

Mở cửa và nhìn thấy một chiếc bình rỗng

Theo quan điểm của Phong thủy, chiếc bình rỗng cũng giống như cây hoa đào tàn úa, việc đặt bình trống ở nhà sẽ khiến cho gia đình suy tàn liên tục, dễ sinh điều xấu, tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Vì vậy những đồ trang trí trong nhà như có bình thì trong bình nên có hoa cắm bài trí, vừa đẹp lại có hàm ý đủ đầy, tươi mới.

Mở cửa và nhìn thấy tủ lạnh

Tuyệt đối không đặt tủ lạnh ở nơi bạn có thể nhìn thấy khi bước vào cửa, nguyên nhân là vì tủ lạnh là nơi cất giữ đồ đạc, nếu bạn có thể nhìn thấy ngay khi vừa mở cửa, thì ngân khố trong nhà sẽ tự chảy ra ngoài, cách đặt vị trí tủ lạnh này khó giữ được của cải, đối với người kinh doanh thì có nguy cơ thất thoát tiền bạc, nên nếu ai cũng nghĩ tủ lạnh có thể đặt ở phòng khách tùy ý thì rất sai.

Mở cửa và thấy gương soi

Buoc vao cua nha gap 5 thu nay bao sao gia dinh luon gap chuyen xui

Chúng ta thường có thói quen soi gương trước khi ra ngoài hoặc làm gì. Bởi vậy, họ thích đặt gương trang điểm ở cửa ra vào, gương có tác dụng phản chiếu, nếu nửa đêm về nhà có thể bị sợ hãi bởi bóng đen phản chiếu trong gương.

Không chỉ vậy, gương còn có thể phản chiếu vận may và tài lộc ra bên ngoài, vì vậy để duy trì sự hưng thịnh của gia đình, bạn đừng nên lắp gương ở vị trí bước vào cửa là thấy, dù là một cái nhỏ cũng không nên.

Mở cửa và nhìn thấy ban công

Mở cửa  nhìn thẳng thấy ban công cũng là điều cấm kỵ. Gia chủ không nên mở cửa nhìn thẳng ra ban công, dù là cửa ra vào hay ban công, chúng đều là kênh dẫn tài lộc vào nhà, nếu khoảng cách quá gần thì tài lộc vào nhà không được giữ lại và sẽ dễ dàng chảy ra ngoài.

Vì vậy nếu bạn rất quan tâm đến việc chiêu tài vượng khí thì việc mở cửa nhìn thẳng ra ban công là điều rất không nên.

Buoc vao cua nha gap 5 thu nay bao sao gia dinh luon gap chuyen xui-Hinh-2

Mở cửa và nhìn thấy phòng tắm

Nhà của một số người có cách bố trí phản khoa học, dù mở cửa hay bước vào cửa đều có thể nhìn thấy trực tiếp phòng tắm. Trước tiên hãy nói về phòng tắm, là nhà xí cổ đại, tượng trưng cho sự xui xẻo, không may, bởi vậy nếu mở cửa bước vào nhìn thấy phòng tắm sẽ làm cho người trong nhà khó phát. Dễ dàng gặp những kẻ xấu, điều này sẽ cản trở rất nhiều trong sự nghiệp và phát triển của gia chủ.

Nếu bạn muốn đối phó với tình huống tồi tệ đó, bạn chỉ cần để lắp đặt một vách che đủ lớn trước cửa và phòng tắm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)