Cuối năm bàn thờ xuất hiện dấu hiệu này cuộc sống khó an yên

Google News

Nếu bàn thờ nhà bạn đột nhiên xuất hiện những dấu hiệu này cần tìm cách hóa giải, để vận xui không đeo bám, mọi việc được suôn sẻ hơn nhé!

Mặt bàn thờ bị chếch xuống đất

Khi bạn thấy rằng mặt trước của bàn thờ gia đình mình bị chếch xuống trong không cần đối, thì đây có thể do lỗi thiết kế, hoặc mối mọt hoặc chất liệu gỗ khiến mặt bàn thờ bị lệch chêch. Nếu nhìn thấy dấu hiệu này bạn cần phải nhanh chóng tìm cách khắc phục sớm. Bạn cần chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp vẫn phải đảm bảo độ chắc chắn. Thêm vào đó, việc bàn thờ bị thay đổi như vậy được coi là dấu hiệu cảnh báo tình hình tài chính gia đình gặp vấn đề, cần cẩn thận chi tiêu, kẻo thất thoát tài sản, tán lộc tán tài.

Bát hương trên bàn thờ bị đổ

Khi bạn thấy rằng trên bàn thờ nhà mình nếu như bàn thờ nhà bạn đột nhiên bị rơi hoặc đổ xuống thì đây chính là điềm báo cực xui xẻo, về tài lộc, sức khỏe. Tuy nhiên, xét về khoa học thì việc này có thể do bàn thờ bị tác động bởi lực nào đó làm cho bát hương của bạn bị nghiêng đổ.

Trong trường hợp này gia chủ cần bình tĩnh, dọn dẹp sạch sẽ và làm lại một chiếc bàn thờ mới chắc chắn hơn hoặc chuyển sang dùng kệ thờ, tủ thờ để đảm bảo an toàn cho nơi thờ cúng linh thiêng không bị xáo trộn, dễ tán tài mất lộc.

Cuoi nam ban tho xuat hien dau hieu nay cuoc song kho an yen

Đồ ăn bị ôi thiu cần thận trọng

Đồ cúng bị mốc

Khi bạn thờ cúng nếu thấy đồ cúng bị hỏng, thiu mốc là một việc làm đại kỵ. Tuy nhiên vấn đề này có thể là do thời tiết ổn định, nhất là những khi thời tiết nồm ẩm thì thực phẩm nếu bỏ ra ngoài dễ bị mốc thiu nhanh.  Xét về phong thủy, thì quan niệm của người xưa, việc này có thể là biểu hiện cho sự không thành tâm của gia đình khi dâng đồ cúng lên thần linh, gia tiên. Việc thờ cúng không đòi hỏi các lễ vật quá đắt tiền, quan trọng là thành ý và sự tôn kính.

Bát hương bốc cháy

Khi bạn thấy bát hương trên bàn thờ, chúng ta thường sắp lư, bát hương ở gần bài vị tổ tiên. Nếu bỗng một ngày bát hương tự dưng bốc cháy dù không ai chạm vào, gia đình không nên xem nhẹ.

Cuoi nam ban tho xuat hien dau hieu nay cuoc song kho an yen-Hinh-2

Bát hương bị xê lệch cần thận trọng

Tuy nhiên, theo lý giải của khoa học, có thể do que hương sắp tàn bén vào chân hương gây cháy. Nhưng trong dân gian rất coi trọng hiện tượng này, do đó, gia chủ không nên chủ quan. Bên cạnh đó, trong lúc thắp hương nên có người ở nhà tránh nguy cơ hỏa hoạn gây hại sức khỏe.

(*) Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)