Gia chủ dính 5 điềm báo “hung tinh” trên bàn thờ, cẩn thận hao của

Google News

Theo phong thuỷ, nếu trên bàn thờ nhà bạn xuất hiện 1 trong 5 dấu hiệu này cần tìm cách hóa giải kẻo vận xui tìm đến.

Đổ lọ hoa trên bàn thờ

Theo quan niệm dân gian từ xưa đến nay, ông bà ta luôn cho rằng đổ vỡ là điều không may, nhất là đổ vỡ trên bàn thờ thì càng xấu. Chính vì vậy, nếu như bạn thấy rằng lọ hoa bàn thờ nhà bạn bỗng nhiên bị đổ, vỡ, rất có thể là báo hiệu điều chẳng lành cần hết sưc thận trọng trong đầu tư làm ăn, đi lại xe cộ trong thời gian tới.

Bát hương bị bốc  cháy

Nếu như đột nhiên trên bàn thờ đột nhiên bốc cháy thì đó chính là một điềm báo vô cùng xui xẻo. Trong thời gian tới trong nhà bạn sẽ có những thay đổi lớn. Chính vì vậy, gia chủ nên thận trọng và tìm cách hóa giải để nhưng tai ương không tìm tới nhà mình.

Gia chu dinh 5 diem bao “hung tinh” tren ban tho, can than hao cua

Bàn thờ bị nghiêng nên thận trọng

Đột nhiên đồ trên bàn thờ bị rơi

Nhiều gia đình sử dụng bàn thờ treo có thể gặp phải trường hợp bàn thờ bị sập, rơi xuống đất đổ vỡ mọi thứ. Đây chắc chắn là một điều không tốt lành gì. Trong phong thủy, bàn thờ bị rơi có thể là báo hiệu tai họa ập xuống nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bình tĩnh dọn dẹp và làm lại bàn thờ chắc chắn hơn để tránh bị gia tiên, thần phật “giận”.

Ảnh thờ bị nghiêng lệch hoặc đổ mồ hôi

Nhiều gia đình có thói quen thờ ảnh người thân đã mất trên bàn thờ dành cho tổ tiên. Tuy nhiên, nếu như một ngày bạn đột nhiên thấy ảnh đang treo ngay ngắn bỗng bị nghiêng lệch hoặc "chảy nước mắt" thì đó làm một điềm báo không tốt cho tài lộc, sức khỏe của các thành viên trong nhà bạn.

Gia chu dinh 5 diem bao “hung tinh” tren ban tho, can than hao cua-Hinh-2

Đồ cúng bị thiu mốc nên thận trọng

Đồ cúng tự nhiên bị mốc

Nếu như bạn thấy đồ cúng tự nhiên bị mốc, có mùi hôi, chua... chỉ sau một thời gian ngắn mà thời tiết đang ổn định, không quá ẩm ướt hay quá khô, quá nóng thì gia đình nên chú ý không cúng đồ bị ôi thiu, hoặc xuất hiện nấm mốc. Theo quan niệm của người xưa, đây có thể là biểu hiện của sự không thành tâm khi dâng cúng đồ thờ, đồ thờ không tốt.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)