Đặt 5 vật phẩm này trong nhà để đuổi tà khí, hút tài lộc

Google News

Theo dân gian, áp dụng một số mẹo phong thủy này có thể giúp hạn chế vận xui cho gia đình.

Tỏi

Từ xa xưa, người ta đã tin rằng tỏi có thể giúp loại trừ tà khí trong nhà. Do đó, trong nhà hoặc trước cửa nên treo 81 tép tỏi. Con số này tượng trưng cho 81 vị thần bảo vệ ngôi nhà, không để tà khí xâm nhập. Trong quá trình sử dụng, gia chủ nên thay tỏi thường xuyên khi chúng bị khô.

Người ta cũng cho rằng mang theo vài tép tỏi bên mình khi đi ra ngoài, đặc biệt là trong tháng 7 cô hồn sẽ giúp tránh xa ma quỷ và những điều xui rủi.

Dat 5 vat pham nay trong nha de duoi ta khi, hut tai loc

Cắm hoa sen ở phòng khách

Bày hoa sen ở phòng khách không chỉ mang lại không gian trang nhã mà còn có tác dụng tốt đối với phong thủy. Hoa sen được coi là pháp bảo của nhà Phật. Để hoa sen trong nhà vừa đem lại cảm giác thanh tịnh, vừa lấy ánh sáng của Phật pháp để xua đuổi những điều không hay.

Bày tượng Quan Công trong nhà

Quan Công là một vị quan võ nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa. Tượng Quan Công trong nhà tượng trưng cho sự hiện diện của một vị thần hộ pháp. Vị thần này mang đến sức mạnh, sự quyết liệt, tinh thần quả cảm và ngăn chặn các thế lực xấu xâm phạm và ngôi nhà. Do đó, nhiều chuyên gia phong thủy tin rằng đặt một bức tượng Quan Công trong nhà sẽ giúp xua đuổi âm khí, tăng thêm dương khí.

Dat 5 vat pham nay trong nha de duoi ta khi, hut tai loc-Hinh-2

Đặt chó đá trước cửa nhà

Với những gia đình có đủ diện tích và điều kiện, gia chủ có thể đặt một cặp chó đá trước cửa. Trong phong thủy, cặp chó đá được coi là một vật trấn yểm rất tốt, giúp giữ lại những điều xấu ở bên ngoài cửa nhà.

Đặt muối ở những góc quan trong trong nhà

Tương tự như tỏi, muối cũng là một vật phẩm phong thủy được người xưa tin tưởng sử dụng để hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà. Đặt bát muối ở những góc nhỏ trong nhà là cũng là một cách giúp xua đuổi tà khí, mang đến vượng khí cho gia đình.

Ném muối qua vai trái, tắm nước muối... cũng là những cách tẩy trần, rũ bỏ xui xẻo phổ biến, được người xưa thường xuyên sử dụng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)