Bàn tay như thế nào phụ thuộc vào việc bạn giàu hay nghèo

Google News

Có rất nhiều người không tin vào số mệnh, nhưng họ không thể thoát khỏi số phận. Dưới góc độ tướng số, số mệnh một người có thể nhìn ra từ nhiều chỗ khác nhau

Tôi tin rằng nhiều bạn đang quan tâm đến số phận của chính mình và muốn xem mình nghèo hay giàu trong cuộc đời này. Hãy nhìn vào cuộc sống của bạn từ hình dạng của bàn tay bạn.

Ban tay nhu the nao phu thuoc vao viec ban giau hay ngheo

Người thuộc mẫu A: Nói chung, những người như vậy bản chất là người lạc quan, đầu óc nông cạn, rất dễ tin tưởng người khác và bản thân cũng rất tốt bụng. Mặc dù những đặc điểm tính cách như vậy sẽ mang lại phước lành ở một mức độ nào đó, nhưng trong một xã hội cạnh tranh cao, để có thể nổi bật giữa đám đông và tích lũy tài sản và sự thịnh vượng thì họ tương đối tầm thường, phải nỗ lực gấp đôi người thường mới có thể đạt được thành công trong sự nghiệp.

Người thuộc mẫu B: Sống nội tâm, ham học hỏi, háo thắng, coi tiền như số mệnh nhưng lại có số phận rò rỉ tiền bạc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, không muốn nghỉ ngơi khi không đạt được thành tích. Mục tiêu mong muốn của họ, quan tâm đến mọi thứ, không hiểu. Hãy trân trọng hạnh phúc trước mặt. Trước khi kết hôn bạn là người hám tiền, nhưng sau kết hôn, tính cách của bạn sẽ thay đổi, và người vợ của bạn sẽ mang lại phước lành cho bạn, vận may và tài sản sẽ theo đó, và một cuộc sống hạnh phúc sẽ bắt đầu gần gũi.

Người thuộc mẫu C: Thông minh, làm việc chăm chỉ và chủ yếu là lãnh đạo cấp trung. Nhưng có gia đình kiểu mẫu, và tốt với những người yêu thương và vợ cả đời. Tiềm năng toàn diện, chỉ cần có cơ hội và đủ thời gian là có thể làm nhiều công việc khác nhau. Sự nhạy bén và hợp lý được kết hợp vừa phải, một hình dạng bàn tay hiếm có, và sự may mắn tuyệt vời.

Người thuộc mẫu D: Tài năng và thông minh, vượng phu ích tử từ nhỏ, thuộc sao may mắn trong gia đình, có thể học hỏi kiến thức và tạo nhiều cơ hội, khi lớn lên hiểu biết hơn, thuộc hàng nhân tài, sau khi ra ngoài xã hội, phát triển phi thường suôn sẻ, những kế hoạch lớn lao và xa hơn nữa, họ dựa vào nỗ lực của bản thân để kiếm tiền.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yến/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)