9 tướng thiện cực tốt ở nữ giới

Google News

Bạn là một cô gái cực kỳ may mắn nếu sở hữu một trong 9 tướng thiện sau.
 

Đầu tròn, trán bằng
Theo nhân tướng học, đây là tiêu chuẩn đánh giá cơ bản nhất trong tướng mặt, hé lộ về sự nghiệp và tài vận. Khi xem xét hình dáng đầu của nữ giới, lấy tiêu chuẩn hình tròn đẹp nhất, tránh kiểu đầu có góc cạnh, vết lõm quá rõ.
Kiểu trán tốt nhất nên lấy kiểu trán tròn trịa là đẹp nhất. Nếu trán xuất hiện hiện tượng lồi lõm và vết chàm mờ không sáng sẽ khiến bản thân người phụ nữ đó gặp phải những trở ngại nhất định trên đường công danh.
Xương nhỏ, thịt mềm
Xương nhỏ là chỉ xương cốt nhỏ nhắn, không xuất hiện hiện tượng ghồ ghề, tổng thể cơ thể được coi là cân đối.
Còn thịt mềm là chỉ da dẻ có tính đàn hồi, không xuất hiện những vùng da chai cứng. Người phụ nữ có xương nhỏ thịt mềm thường là những người có vận khí tốt, là người may mắn trong đường đời.
Tóc đen, môi đỏ
Người phụ nữ có tóc màu đen nhánh, đôi môi đỏ hồng là rất tốt. Kỵ nhất mái tóc như cỏ khô và hai môi nứt nẻ.
Người phụ nữ có mái tóc đen môi đỏ vào thời kỳ trung niên vận thế ổn định, phát triển, đồng thời thường được người khác giúp đỡ mà đạt được thành công.
9 tuong thien cuc tot o nu gioi
 Ảnh minh họa.
Mắt to, lông mày thanh tú
Lông mày thanh tú là chỉ đường chân mày thanh, rõ nét, không có lông mày quá thô hoặc kiểu lông mày thưa. Phụ nữ có lông mày thanh tú thường có khởi sắc lớn về mặt tài vận.
Mắt to là chỉ đôi mắt có đồng tử to, có thần, cầu mắt đen trắng rõ ràng. Nếu mắt không có thần, lờ đờ đen trắng bất phân, khiến người khác nhìn có cảm giác mơ màng, thường có tài vận thấp, gặp trở ngại trong việc phát triển sự nghiệp, bất lợi trong việc phát triển bản thân.
Ngón tay dài, cổ tay tròn
Là chỉ cổ tay dày mềm, nhuận hồng, cầm vào giống như cầm túi bông mềm mại. Còn ngón tay dài là chỉ ngón tay dài trắng ngần, có sinh khí, không có các đường vân thô rõ.
Người phụ nữ có kiểu tay này về mặt tài vận và nhân duyên thường gặp cơ hội đột xuất, thích hợp với việc kinh doanh, nên kết giao với nhiều bạn bè.
Giọng nói trong trẻo
Phụ nữ nói chuyện ngữ khí ấm áp mượt mà, tốc độ vừa phải, liên tiếp, không bị ngắt âm, âm sắc vừa thô vừa trầm vừa sắc là tốt.
Phụ nữ sở hữu nét tướng số này thường có uy tín nhất định trong lòng mọi người, là người dễ gần, chính vì thế cho nên thường được người khác giúp đỡ mà phát triển mọi mặt.
Cười không lộ chân răng
Khi cười lộ chân răng ra ngoài thường có điều tiếng thị phi và có thể bị phá sản hơn nữa còn bất lợi đối với hình dáng của bản thân. Chỉ cần không có đặc điểm này thì sẽ sống cuộc sống an nhàn.
Đi đứng khoan thai
Bối cảnh gia đình và tài phúc của người phụ nữ được phản ánh qua lời nói, cử chỉ của họ. Về mặt khách quan mà nói, chỉ cần lời nói, cử chỉ thích hợp, ăn nói nho nhã, đi không quá nhanh, quá vội, khi ngồi thân người phải thẳng, không được ngồi xiêu vẹo là được.
Da dẻ thơm tho, mịn màng
Chủ yếu là chỉ da dẻ của người phụ nữ nhuận sắc là được. Kỵ da thô ráp, màu da xạm, người phụ nữ như vậy thường gặp phải khó khăn, bất lợi cho sự phát triển của bản thân.
Theo May/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)