6 vị trí nốt ruồi xấu khiến phụ nữ cả đời vất vả vì người khác

Google News

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này thường có số vất vả. Họ làm việc cả đời cũng không dư được đồng nào.

Nốt ruồi ở ngón chân áp út

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở ngón chân áp út có số vất vả nhưng chí lớn. Họ thường phải tha hương cầu thực, chạy đôn chạy đáo lo đủ thức việc. Nhưng nếu càng làm việc ở xa nhà thì lại càng thuận lợi. Đến tuổi trung niên, họ sẽ có của ăn của để, không phải lo nghĩ nhiều, cuộc đời không đến nỗi tồi tệ.

Nốt ruồi trên mắt cá chân

Nốt ruồi ở mắt cá chân chỉ người hay lo chuyện bao đồng, mệt mỏi, hiếm khi được ngơi tay. Họ sống vì thiên hạ quá nhiều. Suốt một đời họ cứ dành phần lớn sức lực lo cho người khác mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần được yêu thương.

Nốt ruồi trên mu bàn chân

Theo nhân tướng học thì người này suốt đời phải chạy vạy vì gia đình. Họ phải di chuyển nhiều, ngủ không sâu giấc. Tuy nhiên, vận số cũng không đến mức quá xấu.

Nếu nhìn ở góc độ tích cực thì họ rất sáng dạ, thông minh, hiểu biết rộng. Vì vậy mà sự nghiệp của họ dễ được quý nhân giúp đỡ.

6 vi tri not ruoi xau khien phu nu ca doi vat va vi nguoi khac

Nốt ruồi ở sau lưng

Nhân tướng học cho rằng người có nốt ruồi ở lưng trời sinh vất vả, một mình lao lực kiếm tiền. Ngay cả khi họ sinh ra trong gia đình giàu có, không phải lo cơm ăn ba bữa thì vẫn sẽ có những chuyện khiến họ phải lo lắng, bôn ba khắp nơi để giải quyết. Nhìn chung, họ rất khó để có được cuộc sống bình yên.

Nốt ruồi ở trên cánh tay

Người có nốt ruồi trên cánh tay thường có cuộc sống vất vả hơn những người khác. Họ phải chịu nhiều áp lực và trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Họ cũng phải nỗ lực rất nhiều để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở bả vai

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi mọc ở vai trái chính là gánh nặng, khổ sở còn nốt ruồi mọc ở vai phải là bần cùng. Nhìn chung dù nốt ruồi mọc ở vai trái hay vai phải cũng đều thể hiện số vất vả.

Người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở bả vai trái thường phải gánh việc gia đình một mình. Cuộc đời của họ vất vả cũng chỉ vì gia đình chồng con.

Người phụ nữ có nốt ruồi ở bả vai phải thường chăm chỉ, cần cu nhưng họ cũng phải trải qua quá trình làm việc rất gian nan để đạt được thành công.

Bạn lưu ý đừng nhầm lẫn giữa nốt ruồi ở giữa bả vai và xương quai xanh. Nếu bạn có nốt ruồi ở xương quai xanh thì số phận lại thay đổi theo chiều hướng hoàn toàn khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)