3 nốt ruồi vượng tướng chớ dại tẩy đi kẻo mất lộc tán tài

Google News

Nốt ruồi trên mặt có thể mang tới may mắn cho bạn, nhưng cũng có thể chặn đứng mọi tài lộc.

3 nốt ruồi may mắn trên mặt

Nốt ruồi may mắn ở giữa hai lông mày: Trong xem tướng mặt và nhân tướng học gọi là cung Sự nghiệp, nó cho chúng ta biết được những dự đoán, nhận định về khả năng thăng tiến trên con đường hoạn lộ và danh vị mỗi người có thể đạt tới.

Nếu ở giữa hai lông mày có nốt ruồi phú quý, xem tướng nốt ruồi cũng có thể dựa vào khí sắc cung Sự nghiệp để biết được phúc họa, cát tường của người đó. Nếu nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thì dự đoán, người này sẽ dễ gây dựng được cơ đồ hơn người khi qua tuổi trung niên.

Những người này sau khi kết hôn sẽ thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Trong cuộc sống người này luôn kiên cường có ý chí tiến thủ nên dễ thành công.

3 not ruoi vuong tuong cho dai tay di keo mat loc tan tai

Nốt ruồi phú quý ở huyệt Thái Dương: Trong xem tướng nốt ruồi và xem tướng mặt nói chung, huyệt Thái Dương còn được gọi là cung Thiên di. Cung này cho biết được các thông tin liên quan đến việc đi lại, du lịch công tác hoặc di dời của chủ nhân trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Người nào có nốt ruồi ở vị trí này sẽ được dự đoán là hay được đi lại, làm ăn nơi phương xa hoặc đảm nhận những vị trí buộc phải đi công cán nhiều. Nốt ruồi ở vị trí này nếu cát tường sẽ giúp chủ nhân thu hoạch không ít tài chính sau mỗi chuyến đi, khiến cho họ vừa vượng vận quý nhân vừa dễ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nốt ruồi phú quý ở đuôi lông mày: Nửa cuối lông mày từ phần giữa hất trở về sau được gọi là Thái hà, tượng trưng cho trí tuệ và tài năng. Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có.

Đặc biết bước vào tuổi trung niên thì những người này càng giàu có. Đường hôn nhân viên mãn con cái ngoan ngoãn hiếu thuận .

3 not ruoi vuong tuong cho dai tay di keo mat loc tan tai-Hinh-2

3 nốt ruồi phá tướng nên tìm cách hóa giải

Nốt ruồi giữa sống mũi: Đây được coi là tướng nốt ruồi phá tướng, ai sở hữu nó sẽ có tài vận cực long đong, gặp nhiều sóng gió. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, bạn nên xóa bỏ kẻo sẽ tự mình thay đổi vận may. Ngoài ra, nếu phần giữa 2 bên trán có nốt ruồi, bạn dễ gặp trắc trở trong nhân duyên.

Nốt ruồi lệ đường: Theo nhân tướng học, vị trí dưới  đuôi mắt phải được gọi là “Lệ đường”. Nốt ruồi tốt mọc tại cung này cho thấy “khổ chủ” là người đa tài đa sầu đa cảm dễ gặp rắc rối trong tình duyên 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)