5 nốt ruồi phú quý, phụ nữ sở hữu cả đời tiền tiêu không hết

Google News

Mỗi chúng ta hầu hết đều có ít nhất 1 nốt ruồi trên cơ thể. Chúng có thể mọc ở bất cứ vị trí nào.

Nốt ruồi ẩn lông mày trái

Nốt ruồi bên trong lông mày được coi là hạt ẩn trong cỏ. Vì ẩn hơn các nốt ruồi khác thì phát triển càng tốt. Người phụ nữ nếu có nốt ruồi ở lông mày trái thì không chỉ có lợi cho bản thân, phát triển sự nghiệp mà còn giúp ích nhiều cho sự nghiệp của chồng sau khi kết hôn.

Những người này từ khi còn nhỏ đã rất tài giỏi, có tài mưu lược, gia tài vượng phát. Sau khi kết hôn, phúc khí này mang đến cho gia đình chồng, có thể giúp đỡ chồng và mang lại phú quý cho gia đình chồng.

Nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học, cằm được gọi là mặt rộng, thể hiện sự giàu sang, phú quý của một người khi về già. Người có nốt ruồi ở cằm thường là người phúc khí. Nó báo hiệu cả đời không phải lo ăn uống, dù trước hay sau kết hôn cũng không vì thiếu tiền mà tiêu xài hoang phí.

Nốt ruồi trên tai

Nhân tướng học gọi tai là “quan nghe”. Kích thước và hình dáng của tai nói lên phúc khí của một người. Người có đôi tai hình thù tốt lại có nốt ruồi hai bên thì rất thông minh, đảm đang, tài giỏi, gặp nhiều may mắn trong đời. Họ có cơ hội gặp được quý nhân.

Người phụ nữ có nốt ruồi trên tai cũng là biểu tượng của sự may mắn. Họ tài năng, giỏi giao tiếp xã hội và rất hiếu thảo. Nhờ có họ mà tình hình tài chính của gia đình sẽ trở nên tốt hơn.

Nốt ruồi ở gót chân

Nốt ruồi ở gót chân nếu hồng hào, sạch sẽ thì là nốt ruồi có phúc. Phụ nữ có nốt ruồi ở gót chân thì có vận số tốt, rất nhiều phúc. Lúc còn trẻ họ được cha mẹ chăm sóc, được học hành. Họ khôn ngoan và tài giỏi. Họ cũng có đường tài lộc lớn nên vượng phu ích tử.

Sau khi kết hôn, họ giúp chồng nhiều điều, hỗ trợ chồng trong sự nghiệp và trở thành một phần quan trọng trong thành công của chồng.

Nốt ruồi ở vai trái

Người phụ nữ có nốt ruồi ở sau vai trái thường là người có mối quan hệ sâu sắc với người lớn tuổi. Họ có thể nhận được quà tặng từ người lớn tuổi như nhà của tổ tiên để lại, trang trại và số lượng lớn tài sản.

Những người này rất tốt bụng, hiếu thảo, có số hưởng phúc đức. Họ sinh ra đã có phúc khí, phú quý. Lúc còn trẻ họ sống trong mái ấm gia đình. Sau khi kết hôn trở thành cánh tay đắc lực của chồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)