Người có nốt ruồi ở chỗ này cả đời giàu sang, tiền tiêu không hết

Google News

Nốt ruồi là dấu hiệu chủ yếu ảnh hưởng đến tài lộc, có thể xem tính cách, vận mệnh của một người thông qua các nốt ruồi trên các bộ phận khác nhau.

Nói chung, nốt ruồi sinh ra ở những nơi khuất của cơ thể con người (chẳng hạn như những nơi không nhìn thấy trên cơ thể). Và nốt ruồi ở các bộ phận khác nhau cũng mang ý nghĩa tốt xấu khác nhau. Hãy cùng xem số phận của nốt ruồi ở gót chân.

1. Người có nốt ruồi ở gót chân là điềm lành có số phú quý, cả đời

Nốt ruồi ở gót chân, nếu là nốt ruồi may mắn thì gọi là nốt ruồi “đa hầu”, cho thấy là người có số hưởng phú quý, cả đời giàu sang phú quý, cả đời không lo toan, trở thành người giám sát của đơn vị và quản lý nhiều người. Tuy nhiên, những người có nốt ruồi như vậy thường thích đánh bạc, họ đánh bạc khi tụ tập với bạn bè, và họ cũng có thể cá cược thắng thua trên mạng. Nếu là bạn nữ, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và phú quý.

Nguoi co not ruoi o cho nay ca doi giau sang, tien tieu khong het

Nếu bạn có nốt ruồi ở gót chân đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và thường thu được kết quả gấp đôi với một nửa công sức bỏ ra. Nếu một người đàn ông có nốt ruồi này, anh ta có thể tìm cách để phát huy. Đối với nữ có thể sơn móng chân màu sắc phù hợp với mệnh số, ngũ hành.

2. Nốt ruồi trên các bộ phận khác của bàn chân

- Nốt ruồi ở mu bàn chân: Nốt ruồi ở mu bàn chân được mệnh danh là “nốt ruồi không ngừng”, những người như vậy cả đời vất vả, thường xuyên chạy đôn chạy đáo. Cuộc sống kiểu này không thể nói là xấu, nhưng nhìn từ góc độ khác, có thể nói là hiểu biết rộng.

- Nốt ruồi ở ngón chân: Nốt ruồi ở ngón chân được mệnh danh là quyền lực, vì ngón cái là người nắm quyền nên người có nốt ruồi ở ngón chân là người có tài lãnh đạo. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở bên cạnh ngón chân thứ hai gần cuối ngón chân thì được gọi là nốt ruồi “khát vọng, khó kéo dài”, người như vậy dễ bị đồng nghiệp xấu chèn ép trong sự nghiệp, hoặc thường bị đồng nghiệp bắt nạt, vợ hoặc chồng không đủ khả năng, không thể thuận lợi trong công việc thăng tiến, vì chuyện này mà dễ chán nản, khó có nguyện vọng hạnh phúc trong cuộc sống.

- Nốt ruồi ở khe giữa ngón cái và ngón chân thứ hai: Biểu hiện gan khí quá mức, dễ mắc bệnh về gan và túi mật, tính tình nóng nảy, sự nghiệp và tài lộc kém, dễ bị đồng nghiệp cướp công, dễ bị thất bại trong tình cảm.

- Nốt ruồi ở mặt ngoài ngón giữa: Nốt ruồi ở đây tượng trưng cho khí chất kém, con người sẽ trở nên lười biếng, nóng nảy trong công việc, tài lộc kém, quan hệ giữa các cá nhâ, môi trường sống và hoàn cảnh không tốt.

- Nốt ruồi ở ngón áp út bàn chân: Đây là người điển hình vất vả, nhưng có chí lớn, tham vọng ở nước ngoài, chạy đôn chạy đáo, cũng có thể có được của cải.

- Nốt ruồi ở ngón chân nhỏ: Người có nốt ruồi ở ngón chân nhỏ là người luôn ham mê tình cảm nhưng thường không níu kéo được lâu sẽ cảm thấy nhàm chán, bỏ cuộc.

- Nốt ruồi ở sau ngón chân: Những người như vậy thuộc tuýp người đần độn, không tích cực làm việc gì, luôn có tâm lý ỷ lại, không muốn suy nghĩ nhiều về mọi việc, đi đâu cũng tốt bụng với người khác.

- Nốt ruồi ở cổ chân: Người có mắt cá chân dài sẽ nghĩ đến người khác suốt đời, thẳng thắn hơn và hay ám ảnh tình cảm nhưng lại hay phản tác dụng và không kiểm soát được sự phát triển của tình cảm.

- Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Được mệnh danh là “nốt ruồi cùng tuổi”, là điềm báo phú quý, có thể làm người đứng đầu chốn quan trường, chỉ huy một đảng, đứng vào hàng đắt giá.

Nguoi co not ruoi o cho nay ca doi giau sang, tien tieu khong het-Hinh-2

- (Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Vivian / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)