6 đại kỵ trong cách đặt gương soi khiến vợ chồng mãi nghèo

Google News

Cách đặt gương trong nhà vô cùng quan trọng, nó sẽ khiến cho tài lộc của chủ nhà tăng lên hoặc giảm đi.

Đặt gương đối diện cửa chính
Điều đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của một căn nhà. Bởi gương luôn phản chiếu ngược lại, vì thế khi đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Đặc biệt, nếu chúng ta làm kinh doanh, nếu đặt gương như vậy sẽ dễ dẫn đến việc hao tán tiền của.
6 dai ky trong cach dat guong soi khien vo chong mai ngheo
Không đặt gương thẳng cửa ra vào 
Không những vậy, vị trí đặt gương này còn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã nhau.
Đặt gương trong nhà bếp
Gương trong phong thủy được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Chính vì thế, đặt gương đối diện cửa bếp là tối kỵ trong phong thủy.
Nhà bếp là một nơi rất phồn thịnh của “lửa”, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn, dễ gây cháy hoặc những điều ngoài ý muốn khác khiến cho người ta phát hỏa (tức giận).
Đặt gương đối diện với bàn học
Đối với một số học sinh mà nói, nếu đặt một tấm gương đối diện với góc học tập, nó sẽ làm cho học sinh bị phân tâm trong học tập, họ sẽ soi ngắm hình ảnh của mình nhiều hơn và khả năng tư duy suy nghĩ sẽ ít đi, một thời gian dài sẽ dẫn đến kết quả học tập kém.
Căn cứ theo Khoa Học phong thủy, Gương soi (kính tráng thủy) có vai trò rất quan trọng trong nhà. Nó có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân.
Đặt gương chiếu vào giường ngủ
Không nên đặt gương chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi.
Vì như thế sẽ khiến cho bạn bị giật mình khi nhìn thấy mình trong gương lúc vừa thức giấc. Và cũng sẽ khiến giấc ngủ trở nên bất an hơn, điều này càng dễ khiến cho sát khí phản xạ đến nơi bạn đang nằm ngủ hơn.Tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng. 
Đặt gương ở hành lang, tiền sảnh
Không nên đặt gương ở hành lang hay tiền sảnh, không nên đặt gương chiếu thẳng vào phòng.
Lý do: điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.
Đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc tolet
Đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet cũng giống việc đặt gương phản chiếu vào giường ngủ, nó sẽ khiến luồng khí năng lượng đi ra ngoài thay vì tạo vòng luân chuyển.
Không nên treo mảnh gương trong nhà
Khi treo gương bạn hãy dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu mang lại điềm xấu cho gia đình bạn.
Gương hình tròn và gương hình bầu dục tượng trưng cho sự hài hòa viên mãn, vì thế gương trong nhà nên chọn hai loại này, hoặc những kiểu gương tương đối ít góc cạnh.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min Min/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)