5 nét tướng ở phụ nữ là “báu vật vô giá” trời cho

Google News

Cao nhân trong lĩnh vực nhân tướng học chỉ ra rằng phụ nữ có những nét tướng này cuộc sống sau này vô cùng may mắn, an nhàn.

Lông mày thưa nhưng mềm mại
Người phụ nữ có lông mày thưa nhưng mềm mại thì theo nhân tướng học, đây là kiểu phụ nữ của gia đình, biết lo toan vun vén việc lớn nhỏ để người chồng yên tâm phấn đấu vì sự nghiệp.
Ngược lại, nếu phụ nữ có lông mày rậm, thô mà lại cứng thì nóng tính, dễ nổi giận vô cớ, ép buộc người khác phải tuân thủ mệnh lệnh, ý kiến của mình. Hơn thế, quý cô này còn hiếu thắng, không chịu thua thiệt dù đơn giản nửa lời nói nên gia đình khó có được sự bình yên. Rước người này về làm vợ, các ông chồng luôn cảm nhận thấy ức chế, tức bực, khó mà tập trung làm việc và phấn đấu.
5 net tuong o phu nu la “bau vat vo gia” troi cho
 Ảnh minh họa.
Cuống tai to
Một người phụ nữ có cuống tai to và da dẻ vùng tai đó mềm mại thì chắc chắn thuộc tuýp người có số sướng bẩm sinh. Họ là mẫu phụ nữ yêu chồng, thương con, sẵn sàng hy sinh vì gia đình nên có hậu vận rất tốt.
Ngay cả khi chưa lập gia đình, quý cô sở hữu cuống tai to cũng là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có nhân duyên thiện lành, luôn được thần Tài và quý nhân trợ giúp.
Đặc biệt, dù họ đi đến đâu cũng được mọi người ở đấy yêu quý. Có lẽ, cuống tai to chính là nét duyên ngầm trời phú mà khó ai bì được.
Má lúm đồng tiền
Theo nhân tướng học, phụ nữ có má lúm đồng tiền được đánh giá là những người gặp nhiều tài lộc may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Họ có sức hút đối với phái mạnh, có tướng số đào hoa, được nhiều người theo đuổi.
Ngoài ra, tính cách của phụ nữ có má lúm đồng tiền thường rất hoạt bát, năng nổ, dễ gần, có tấm lòng nhân đạo luôn thích giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, họ luôn được nhiều người yêu mến. Người có má lúm đồng tiền có tương lai rộng mở và thành đạt trong sự nghiệp. Quý cô này có khả năng kiếm tiền và gặp khá nhiều thuận lợi, đặc biệt là phù hợp với nghề kinh doanh, buôn bán….
Xương gò má thẳng và không nhô quá cao
Trong nhân tướng học, gò má được gọi là lưỡng quyền. Phần xương gò má thẳng và không nhô lên quá cao cùng một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này sẽ có đường công danh tuyệt vời.
Những phụ nữ có nét phúc tướng như vậy sẽ dễ dàng vươn lên làm nữ cường nhân. Trước hay sau khi "yên bề gia thất" đây đều là chỗ dựa tài chính vững chắc cho cả gia đình. Bên cạnh đó, nếu khéo léo kinh doanh thì những quý cô này còn có thể tạo dựng được cơ đồ, sản nghiệp hơn người.
Họ có thể chèo lái con thuyền kinh tế của cả gia đình đi theo chiều hướng thuận lợi và an toàn nhất. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ nào sở hữu vùng gò má quá cao thì cần chú ý tu tâm dưỡng tính để cải thiện vận hạn xấu của mình.
Cằm chẻ
Theo nhân tướng học, cô gái cằm chẻ thường gây ấn tượng mạnh cho các chàng trai bởi họ thường có tâm hồn ngọt ngào, sâu lắng, biết quan tâm tới một nửa của mình.
Người phụ nữ cằm chẻ thường có óc sáng tạo, thông minh, giao tiếp giỏi, khả năng hùng biện tốt. Cô gái cằm chẻ thường sống nhiệt thành với mọi người, cống hiến hết mình, luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách để thành công. Chính vì vậy các chàng trai luôn thấy bí ẩn và cực thích những người có tính cách này.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)