Bói vui: Luận đời người qua tướng mạo đôi lông mày

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn vào tướng lông mày, chúng ta có thể luận đoán được những nét chính trong cuộc đời của một con người.

Độ dài của đôi lông mày được quyết định phụ thuộc vào khuôn mắt. Nếu lông mày dài hơn mắt được gọi là lông mày dài và ngược lại.
Người sở hữu tướng lông mày dài là người tính tình ôn hòa, rộng lượng, thông minh, hiểu nhiều biết rộng, trọng tình cảm, sống chan hòa với anh em, chuyện tình cảm cũng mĩ mãn, sự nghiệp cũng có thành tựu.
Cổ nhân từng luận: "Lông mày dài quá mắt là lương tướng". Vì thế người nào sở hữu cặp lông mày này sẽ là người bạn bè, tình yêu và sự nghiệp đều tương đối tốt.
>>> Mời độc giả xem video: "Xem tướng 9 kiểu lông mày đoán trúng tính cách của bạn" tại đây. Nguồn: youtube.
Ngược lại người sở hữu cặp tướng lông mày ngắn tính cách thường nóng nảy, thô bạo, sống bất hòa với anh em bạn bè, thủa nhỏ thường vất vả, lận đận, trưởng thành cũng khó khăn hơn người khác, chuyện tình cảm, hôn nhân khó có được kết quả như ý.
Lông mày thô là người gan khí vượng phát, làm việc gì cũng vô cùng tích cực, không màng tiểu tiết, có dũng khí. Tuy nhiên làm việc thường nôn nóng, bộp chộp vì thế dễ xảy ra sơ suất.
Người có lông mày nhỏ mảnh là người mềm mỏng nhưng lại rất quyết đoán, sống tiêu cực, hay bị động nhưng làm việc thận trọng, tỉ mỉ và có thiên hướng nghệ thuật.
Lông mày đậm là người có sức khỏe tốt, ý chí cao, phản ứng nhanh, có khả năng chấp hành cao nhưng lại dễ bị võ đoán, chuyên quyền, và hay coi thường người khác.
Người có lông mày thưa mỏng là người ý chí kém, thường dễ bị nhụt chí, sống nội tâm, thường sống chung với người nhà, sức khỏe không được lý tưởng, làm việc thường không thấu đáo, hay thiếu kế hoạch, tiền bạc thường khó giữ được.
Dáng lông mày bằng, thuận chiều là người có sức khỏe tốt, tính cách ôn hòa, mọi phương diện của cuộc sống đều tương đối bình ổn. Người nào sở hữu lông mày nghịch tính cách thường mạnh mẽ, thậm chí có phần ngỗ ngược, sự trung niên mới ổn định. Người sở hữu lông mày dựng ngược tính cách cương trực, thẳng thắn, làm việc thường nôn nóng. Người sở hữu lông mày cụp tính cách yếu đuối, lạnh lùng. Lông mày dần sát nhau là người khảng khái, bạn bè nhiều, tốt tính, cuộc sống luôn vui vẻ.
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)