Soi tướng lông mày đoán vận mệnh giàu nghèo sang hèn

Google News

Theo nhân tướng học, lông mày là một trong năm bộ phận quan trọng trong ngũ quan con người. Vị trí lông mày trên khuôn mặt cũng có quyết định rất lớn tới số phận mỗi người.

Lông mày lá liễu
Lông mày lá liễu thể hiện những phẩm chất đáng quý của con người như trung thành, dịu dàng, vị tha. Vừa có tâm vừa có tài, họ còn là những người giỏi lãnh đạo, thông minh, hiểu biết sâu rộng.
Xem tướng đàn ông sở hữu lông mày lá liễu đi tới đâu cũng có bạn bè, người yêu mến tới đó. Người phụ nữ có dáng lông mày này có số may mắn lấy được chồng giàu sang, cả đời được sống trong sung sướng, đầy đủ.
Soi tuong long may doan van menh giau ngheo sang hen
Ảnh minh họa. 
Lông mày ngang
Đối với người phụ nữ, sở hữu lông mày ngang là dấu hiệu của sự độc lập, thành công. Họ không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước, có ý chí xây dựng sự nghiệp lớn.
Người đàn ông có lông mày ngang sống giàu tính cảm, sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, vợ con.
Lông mày chếch hình chữ V
Chủ nhân của lông mày chếch hình chữ V là người tài giỏi, quyền lực và có trách nhiệm. Nhờ vào tinh thần trách nhiệm cao mà họ luôn được cấp trên tin tưởng, giao phó cho những công việc quan trọng.
Nếu là phụ nữ, họ còn có khả năng quản lí tài chính, quán xuyến mọi công việc lớn nhỏ trong gia đình. Nhờ vậy mà đời sống hôn nhân gia đình lúc nào cũng hòa thuận, êm ấm.
Lông mày hình trăng non
Người phụ nữ nào có dáng lông mày trăng non là người không những có vận tài tốt mà còn có vận đào hoa thuận lợi. Họ là người thông minh, vượng phu ích tử.
Sau khi kết hôn đa phần được chồng yêu thương chiều chuộng, quan hệ với mẹ chồng cũng vô cùng tốt, hưởng thụ một cuộc sống hạnh phúc.
Hai đầu lông mày cách xa nhau
Theo các nhà nhân tướng học, giữa các đầu lông mày của mỗi người sẽ có khoảng cách khác nhau, đó gọi là ấn đường.
Nếu khoảng cách ấy khoảng 1,5 cm thì đó là dấu hiệu của những người giàu trí tuệ, có nhiều tham vọng. Họ có tài năng lãnh đạo và dễ đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực chính trị.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo May/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)