3 dấu hiệu chứng tỏ ngôi nhà của bạn bị hung tinh đeo bám

Google News

Nếu như trong nhà bạn có 1 trong 3 dấu hiệu này hãy thận trong sức khỏe, kinh doanh kẻo gặp tai ương ngoài ý muốn.

Đồ đạc thường xuyên bị rơi vỡ

Nếu đột nhiên bạn thấy rằng trong nhà mình thường xuyên có những đồ đạc bị rơi vỡ, hoặc những món đồ hôm qua vẫn dùng tốt nhưng hôm nay lăn dùng ra hỏng hóc. Thì đó chính là một điềm không may mắn. Đây có thể báo hiệu những tai ương có thể sắp xảy tới với gia đình bạn. Hoặc sắp tới trong nhà bạn có chuyện chẳng lành xảy ra, cần hết sức thận trọng.

Trong thời gian này nếu như bạn định làm ăn lớn hoặc đầu tư kinh doanh, chuyển nhà, mua nhà, thành lập công ty thì bạn nên dừng lại. Hoặc trước khi quyết định việc lớn bạn nên kiểm tra thật kỹ các thông tin, rồi tìm hiểu tình hình tài chính của mình. Đừng vội vàng kẻo dễ rơi vào tình trạng mất mát tiền bạc không đáng có.

3 dau hieu chung to ngoi nha cua ban bi hung tinh deo bam

Đồ đạc tự nhiên rơi vỡ không lý do

Trong nhà có người ốm, vật nuôi lăn ra chết

Trong thời gian này nếu như mọi việc của bạn cứ không thuận buồm xuôi gió mọi việc xảy ra chẳng đâu vào đâu. Nhất là khi trong nhà người thân thường xuyên đau ốm thì bạn nên thận trọng bởi đó là một điềm xui. Bên cạnh đó, nếu như trong nhà bạn có vật nuôi đang khỏe mạnh đột nhiên lăn đùng ra đau ốm thì bạn nên thận trọng bởi đó chính là dấu hiệu ngôi nhà của bạn đang không tốt về mặt phong thủy cần tìm cách hóa giải để mọi thứ được hanh thông suôn sẻ hơn nhé.

Tường phòng thờ bị nứt

Đối với người Việt Nam chúng ta bàn thờ là nơi vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu như bạn thấy rằng bàn thờ nhà mình đột nhiên bị nứt, hoặc những bức ảnh treo ở đó bị nghiêng, thì cần phải hết sức thật trọng. Trong phong thủy thì đây là một điềm báo không may mắn trong thời gian sắp tới nhà bạn sẽ xuất hiện tại ương bất ngờ cần hết sức thận trọng, tìm cách hóa giải để thay đổi tình thế. Thêm vào đó, khi tường phòng thờ bị nứt cũng chính là điềm báo gia đình này gặp phải nhiều chuyện lục đục không vui, ra đường cũng phải tai nạn, những chuyện thị phi không mong muốn.

3 dau hieu chung to ngoi nha cua ban bi hung tinh deo bam-Hinh-2

Tường phòng thờ bị nứt

Phương pháp giúp hóa giải thay đổi vận mệnh

Loại bỏ năng lượng tù đọng: Một trong những cách giúp cho gia chủ thay đổi vận mệnh của mình là phải loại bỏ đi những năng lượng tù đọng trong nhà. Bạn hãy vứt bỏ những thứ đã hư hỏng, hoặc những đồ vật cũ kỹ lâu không dùng tới như quần áo, sách vở, giày đẹp, quạt, đồng hồ… để thay đổi nguồn không khí trong nhà giúp cho vân khí trong trong nhà trở nên tích cực hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên trang trí lại nhà của nhất là khu vực của chính hoặc phòng khách, phòng làm việc, không gian phòng bếp… đó là những nơi đón lộc khí khiến cho cuộc sống của bạn có nhiều năng lượng mới tích cực hơn.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể trồng thêm một số cây xanh phong thủy trong phòng khách, bếp hoặc phòng làm việc để tăng cường không khí tươi mát, vui vẻ cho gia đình mình, xua đuổi ám khi ra khỏi nhà khiến cuộc sống của gia đình bạn trở nên suôn sẻ hơn. Cây xanh cũng giúp cho sức khỏe các thành viên trong nhà trở nên tích cực hơn rất nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)